Phong cách

Tuyệt chiêu tô son 'ngọt' như sao Hàn

Yoon Eun Hye, Park Min Young, Lee Min Jeong... luôn sử dụng hai cây son khác nhau để tạo cảm giác đôi môi ửng hồng tự nhiên.

Xu hướng trang điểm mùa hè với đôi môi căng mọng, ngọt ngào như những viên kẹo được phái đẹp khắp nơi yêu thích. Còn ngay tại nơi khai sinh ra nhiều trào lưu làm đẹp - Hàn Quốc, không chỉ các bạn gái bình thường mà những ngôi sao tên tuổi như Yoon Eun Hye, Park Min Young, Lee Min Jeong... cũng "mê mệt" kiểu tô son này. Sức cuốn hút của đôi môi "kẹo ngọt" nằm ở những điều dưới đây.

Lee-Min-Jeong-5397-1401178801.jpg

Lee Min Jeong thường xuyên thực hiện kiểu trang điểm này.

1. Sử dụng 2 màu son: một màu nhạt và một màu đậm hơn

Sau khi lựa chọn được tông màu chính phù hợp với nước da (hồng, đỏ hay cam), bạn cần hai cây son để thực hiện kiểu trang điểm này. Màu sắc nhạt (màu trong suốt) được tô ở viền ngoài và đậm dần vào phía trong lòng môi (tạo layer). Hồng và hồng đào là hai màu son thường được sử dụng để trang điểm phong cách này.  

2. Đánh lớp dưới nhạt, lớp trên đậm

Mặc dù màu sắc đôi môi sau khi trang điểm rất dịu nhẹ nhưng lại có độ bền màu, lâu trôi. Bí quyết là tô son thành nhiều lớp, bắt đầu từ lớp dưới cùng có màu nhạt, sau đó mới phủ màu đậm lên trên. Với mỗi màu son, bạn có thể dặm lại 1-2 lần đến khi đạt sắc độ yêu thích.

3. Không thể thiếu son bóng và kem nền

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên vì tại sao tô son lại cần đến kem nền nhưng nó là "chìa khóa" để đôi môi tươi sáng, hồng hào. Tán kem nền đều lên môi trước khi tô màu son chính giúp son lên màu đẹp hơn. Đặc biệt với các bạn có đôi môi sẫm màu thì không thể bỏ qua bước này.

Trong khi đó, phủ son bóng là bước cuối cùng để hoàn thiện phong cách trang điểm này. Tuy nhiên, nếu đôi môi của bạn hơi dày thì chỉ nên dặm son bóng vào vị trí trung tâm, không phủ lên toàn bộ môi.

Song Giang

NgoiSao.net

Tuyệt chiêu tô son 'ngọt' như sao Hàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,177,337       9/903