Phong cách

Lâm Vinh Hải với phong cách hè năng động

Quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy' khoe phong cách thời trang đường phố với những món phụ kiện, thiết bị công nghệ nổi bật.

1.jpg

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Lâm Vinh Hải mang đến một hình ảnh năng động, phóng khoáng và sành điệu từ trang phục "street-sytle" cho đến những phụ kiện đi kèm.

2.jpg

Phụ kiện là một phần không thể thiếu để làm nên phong cách thời trang đường phố đầy cá tính của chàng vũ công. Bên cạnh những chiếc mũ lưỡi trai hay snap-back, các thiết bị đeo tay của Samsung như Gear Fit và Gear 2 Neo cũng là “người bạn” luôn đồng hành của anh. Nếu như Gear Fit gây ấn tượng bằng màn hình cong độc đáo thì Gear 2 Neo lại nam tính cùng nhiều tính năng tiện lợi.

3.jpg

Tùy theo trang phục, Lâm Vinh Hải có cách phối với các thiết bị đeo tay một cách tinh tế. Máy có nhiều giao diện, dây đeo nhiều màu sắc để anh thay đổi. Đặc biệt, anh thường kết hợp Samsung Gear với các phụ kiện khác như dây da, vòng kim loại để tạo nên sự ấn tượng.

4.jpg

Không dừng lại ở vẻ đẹp thời trang, bộ đôi Gear Fit, Gear 2 Neo còn mang đến cho chàng vũ công một sức mạnh mới. Anh cho biết, việc các thiết bị này có khả năng kết nối với smartphone giúp anh không bỏ lỡ thông tin di động dù đang tập luyện thể thao hay vũ đạo.

5.jpg

Đặc biệt, Gear Fit và Gear 2 Neo còn có nhiều tính năng hỗ trợ Lâm Vinh Hải tập luyện, giữ gìn sức khỏe thông qua các tính năng đo nhịp tim, đếm bước chân chạy và tính toán năng lượng tiêu hao. Từ các thông số này, anh có thể điều chỉnh các bài tập và chế độ dinh dưỡng hợp lý để làm việc hiệu quả hơn.

6.jpg

Không chỉ dành riêng cho những trang phục street-style, bộ ba Galaxy S5, Gear Fit, Gear 2 Neo khá phù hợp với những bộ cánh lịch lãm.

7.jpg

Lâm Vinh Hải chia sẻ: "Chính vẻ đẹp thời trang của các thiết bị trên đã khiến anh càng hào hứng kết nối và hứng thú trải nghiệm thêm nhiều tính năng độc đáo mà công nghệ mang đến".
Thực hiện: Cham Vu- Misen; Stylist: Harry; Trang phục: Topman; Photo: Trọng Đức

(Nguồn: Samsung)

NgoiSao.net

Lâm Vinh Hải với phong cách hè năng động - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,177,997       3/904