Phong cách

Năm lần, bảy lượt bắt quả tang nàng ngoại tình

Khi mọi chuyện đã nguôi được ba tháng, em lại có dấu hiệu khác lạ. Tôi âm thầm theo dõi và biết bạn gái vẫn giữ liên lạc với người cũ.

Tôi và em yêu nhau được một thời gian. Hai tháng đầu chúng tôi rất vui vẻ, hạnh phúc, phải nói là tình yêu nồng cháy. Tôi dành trọn mọi yêu thương, tình cảm cho em. Nhưng vào đúng ngày kỷ niệm nửa năm yêu nhau, trong khi đang đi chơi với tôi, bất ngờ em có một cuộc điện thoại lạ, tôi kêu em nghe nhưng em lại tắt đi. Lần đó, tôi cũng không nghĩ gì hết, vẫn vui vẻ, hạnh phúc như ngày nào.

Cho tới lần em qua nhà tôi dọn dẹp và để quên điện thoại bên nhà tôi, tình cờ thấy tin nhắn mới đến tôi nhìn qua và thấy nội dung sau: "Vợ yêu của chồng đi công chuyện về chưa, chồng đang đợi vợ nè, tí đi chơi nhé!". Lòng tôi như vỡ òa, tôi nhận ra rằng mình đã bị lừa dối, bởi trước đây bạn gái nói "chỉ gặp nhau thứ 2, 4, 6 thôi, còn thời gian em phải đi học".

Tìm hiểu thêm qua số điện thoại lạ, tôi mới vỡ lẽ những ngày không đi chơi với tôi, em đã ăn ở với người khác. Tôi quyết định chia tay, sau cú sốc quá nặng đó. Em đã khóc và hứa sẽ không như vậy nữa. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều nhưng thật sự tôi yêu em thật lòng. Tôi đã tha thứ cho em.

girl40-4344-1401092009.jpg

Ảnh minh họa: DNS.

Nhưng khi mọi chuyện đã nguôi đi được ba tháng, thì em lại có dấu hiệu khác lạ. Tôi âm thầm theo dõi và biết bạn gái vẫn cố giữ liên lạc với người đàn ông kia. Lần này tôi thực sự thất vọng bởi tôi thấy em đã thay đổi thật sự. Tôi lại tha thứ cho em lần nữa. Rồi mọi chuyện em xuôi sau 4 tháng sau, vào đúng đêm giao thừa, em đã bỏ mặc tôi và đi với người đàn ông khác. Lần này tôi không nói được lời nào, tôi quyết định chia tay.

Sau vài tháng, em bất ngờ liên lạc và xin tôi quay lại vì bị người khác phản bội. Tôi đắn đo giữa hai dòng suy nghĩ bởi tôi vẫn chưa quên được em. Tôi phải làm gì đây, nếu em quay về và lại đi yêu người khác nữa?

Đức Huy

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Năm lần, bảy lượt bắt quả tang nàng ngoại tình - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,179,873       89/1,165