Phong cách

Sao Việt chọn làm đẹp tự nhiên

Vũ Thu Phương và Mai Phương Thúy là hai trong nhiều sao Việt tin tưởng và sử dụng các phương pháp làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên.

Trong khi nhiều người chọn hút mỡ để giảm béo thì Vũ Thu Phương lại chọn kỹ thuật bấm huyệt chuyên sâu của người Nhật. Sau một liệu trình, người đẹp đã giảm được 20kg, “siêu mẫu một con” gần như lấy lại được số cân nặng thời con gái.

1.jpg

Các động tác massage bấm huyệt trong Giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật tác động chính xác lên vùng tích mỡ, hóa lỏng và giải phóng chúng ra ngoài theo đường bài tiết mà không cần phẫu thuật.

Tuy nhiên, qua thời gian, nhu cầu giảm béo của các sao nữ không chỉ dừng lại ở giảm cân mà còn là sở hữu số đo 3 vòng “chuẩn”. Đó chính là lý do hội đồng chuyên khoa dinh dưỡng tại Nhật Bản đã nâng cấp phương pháp giảm béo dưỡng sinh lên phiên bản 2 Giảm béo dưỡng sinh định hình.

Phương pháp mới có thể tạo “form” chữ S và giúp phái đẹp có vóc dáng săn chắc chứ không đơn giản là tiêu hủy mỡ như phiên bản cũ. Vẫn là các động tác bấm huyệt bí truyền dưới sự hỗ trợ của sóng siêu âm hội tụ Balance Lipo nhưng Giảm béo dưỡng sinh định hình còn tạo được đường cong chữ S cho Vũ Thu Phương nhờ lớp bùn cứu định hình được đắp trên các vùng ngực, eo, hông… Lớp bùn cứu Nhật Bản tác động lên da và các cơ siêu mẫu, khiến chúng tự động săn lại, hình thành số đo 3 vòng chuẩn mực.

2.jpg

Ngoài tác dụng tạo “form” S-line, bùn cứu Nhật Bản còn hút sạch độc tố tích tụ trong thời gian mang thai, khiến chúng hiện hình dưới dạng thạch trắng.

Kết thúc toàn bộ liệu trình, Vũ Thu Phương không chỉ giảm được cân mà còn sở hữu thân hình đồng hồ cát với những đường cong gợi cảm quyến rũ, các số đo 3 vòng trở về mức hợp lý cân đối với trọng lượng cơ thể.

Cùng sử dụng dịch vụ này nhưng ngoài hiệu quả giảm cân và thu gọn số đo các vòng như ý, Mai Phương Thúy chia sẻ: “Tôi đi giảm cân mà bùn cứu Nhật Bản còn chữa được chứng đau lưng lâu năm. Sức khỏe của tôi cũng được cải thiện trông thấy”.

3.jpg

Thân hình S-line quyến rũ là một nhân tố góp phần giúp Vũ Thu Phương và Mai Phương Thúy tỏa sáng.

Phương pháp giảm béo dưỡng sinh định hình mới được ra mắt vào tháng 4, thông tin chi tiết về phương pháp này cũng như nhiều dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được ưa chuộng tại Lavender Spa, xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic – Địa chỉ làm đẹp uy tín nhất 2013 do khách hàng bình chọn

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn. Facebook: http://www.facebook.com/spalavender

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Sao Việt chọn làm đẹp tự nhiên - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,179,681       69/1,165