Phong cách

Gần ngày cưới, bạn gái đùng đùng đòi hủy hôn

Em nói tôi là người ham chơi, không sống được ở thành phố. Ngay lập tức, em gọi điện xuống gia đình tôi đề nghị hủy hôn.

Tôi năm nay 28 tuổi, tôi và em quen nhau cùng chỗ làm. Sau đó chúng tôi yêu nhau rồi chia tay từ Giáng sinh năm ngoái và em cũng không còn làm chung với tôi nữa. Trong thời gian chia tay khoảng một tháng, em có nhắn tin với tôi và nói: "Anh sẽ đau khổ vì sẽ không gặp và nhận em với con".

Tôi đoán ra được là em có thái độ nên đã nhắn tin và gọi nhưng em không nghe máy và nhất quyết không muốn gặp tôi. Tôi nghĩ chắc em chỉ dọa dẫm hay suy nghĩ tức thời thôi nên không chủ động liên lạc nữa. Vài ngày sau, em gọi điện lại cho tôi và nói gia đình em đã biết chuyện và bắt tôi tổ chức đám cưới. Tôi vội gọi về cho ba mẹ và rất vui vì gia đình không phản đối gì. Rồi hai bên họ hàng đã hẹn hò ngày để ra mắt. Lúc đó, đối với tôi mọi chuyện như đã êm xuôi.

couple124-3991-1401068796.jpg

Ảnh minh họa: Istock.

Vậy mà khi tôi nhắn tin nói những kế hoạch cho hai đứa sắp tới thì em lại không chịu. Tôi muốn mở một tiệm tạp hóa nhỏ ở Sài Gòn cho em bán và khi em sắp sinh tôi sẽ nhờ mẹ lên trông giúp em. Vậy mà em nhất định không đồng ý. Em nói tôi là người ham chơi, không sống được ở thành phố. Rồi em gọi điện ngay lập tức xuống gia đình tôi đề nghị hủy hôn và hai bên không cần gặp mặt nữa.

Bữa nay là đêm thứ 4 tôi không ngủ khi nghĩ tới em bé sắp sinh sẽ ra sao đây khi mà cha mẹ không lo được gì cho con. Tôi nghĩ em không tin tưởng tôi, tôi biết em cũng chịu nhiều đau khổ, tôi thương em lắm. Nhưng tôi cũng rất giận em vì đã coi thường tôi. Tôi không phải là người ham chơi tới mức đó, thậm chí tôi đã từ bỏ nhiều thứ để đón nhận em. Giờ em không tin tôi thì tôi phải làm sao đây? Mong mọi người giúp đỡ.

Duy Tường

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Gần ngày cưới, bạn gái đùng đùng đòi hủy hôn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,180,845       47/1,077