Phong cách

Cắt và nâng cung mày nội soi

Xin tư vấn giúp tôi trường hợp nào thì nên phẫu thuật cắt cung mày và nâng cung mày nội soi.

Phẫu thuật cắt cung mày có 2 vị trí. Cắt phía trên cung mày là phương pháp giúp nâng cao tạo dáng cung mày, giảm bớt nhăn đuôi mắt, làm căng vùng da chùng phía trên mi mắt, làm mí mắt đỡ sụp, rõ ràng hơn. Phẫu thuật này được thực hiện qua đường mổ phía sát bờ trên lông mày (không cắt cung mày).

anh_1.jpg

Cắt phía dưới cung mày là loại bỏ bớt phần da chùng mí mắt, làm mí mắt rõ ràng hơn. Đồng thời, thao tác này giúp làm giảm bớt nhăn vùng đuôi mắt và có thể lấy được mỡ thừa mí trên. Phẫu thuật được thực hiện bằng đường cắt sát bờ dưới cung mày, cắt bớt một phần da mí trên để kéo mí mắt lên và lấy bỏ mỡ thừa (nếu có).

Phẫu thuật cắt cung mày (cắt da chùng sát chân cung mày) giúp lấy bỏ da chùng mi trên, nhưng có nhược điểm làm cung mày của bạn bị thấp xuống hơn so với vị trí ban đầu, do đó nhiều bạn cảm thấy không hài lòng. Để khắc phục tình trạng này, bác sĩ sẽ thực hiện thêm kỹ thuật định vị cung mày để cố định cung mày không bị kéo xuống khi đóng vết mổ.

Tất cả các vết mổ trong phẫu thuật cung mày (dù trên hay dưới) đều được đóng kín bằng keo dán phẫu thuật chuyên dụng giúp bạn không bị phát hiện ngay cả khi vừa thực hiện phẫu thuật xong. Loại keo này còn giúp bảo vệ vết mổ, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nước. Vì thế bạn không phải lo ngại về nguy cơ nhiễm trùng và có thể tắm, dội nước ngay sau phẫu thuật.

anh_2.jpg

Việc sử dụng các biện pháp hạn chế xâm lấn này giúp giảm hiện tượng sưng nề và tránh cho bệnh nhân khỏi mất thời gian chăm sóc và cắt chỉ vết mổ.

Kỹ thuật treo cung mày hay nâng cung mày nội soi là phương pháp khâu treo cung mày, không cắt da. Chỉ với một vết chích nhỏ khoảng 0,2cm giấu phía trong, cung mày sẽ  nâng lên và tạo đường cong mềm mại. Phương pháp này có thể tiến hành độc lập hoặc có thể kết hợp với phẫu thuật cắt cung mày để tránh hiện tượng cung mày sau khi cắt bị hạ thấp hoặc bị ngang.

Tư vấn bởi: Tiến sĩ - bác sĩ Mai Mạnh Tuấn - Viện thẩm mỹ Hà Nội.
14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04 3945 548.
Website: http://vienthammyhanoi.com.vn. Email: vienthammyhanoi@fpt.vn.

 (Nguồn: Viện thẩm mỹ Hà Nội)

NgoiSao.net

Cắt và nâng cung mày nội soi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,179,189       33/1,148