Phong cách

Lấy lại vóc dáng sau sinh

Chỉ một lần điều trị, những dấu hiệu sồ sề, chảy xệ sau khi sinh trên cơ thể người phụ nữ sẽ được cải thiện.

Lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng trước khi sinh luôn là mong muốn của người phụ nữ. Các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đã không ngừng nghiên cứu và đã sáng tạo nên công nghệ giảm mỡ không cần phẫu thuật Cavi-Deluxe giúp đánh bật mỡ thừa. Phương pháp này hiệu quả với những trường hợp chảy xệ nặng mà các phương pháp khác không xử lý được.

1_.jpg

Sau một lần trải nghiệm Cavi-Deluxe, Trương Quỳnh Anh đã lấy lại vóc dáng thon thả.

Khi mang thai, người phụ nữ phải ăn khẩu phần nhiều hơn bình thường để cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể và thai nhi. Những món ăn bổ dưỡng chứa nhiều chất đạm, béo được mẹ hấp thụ nhiều hơn, một phần chuyển hóa thành dưỡng chất nuôi cơ thể, một phần dự trữ lại dưới dạng mỡ thừa. Mặt khác, sau khi sinh, những hoạt động cơ thể của phụ nữ còn hạn chế nên tạo điều kiện cho lượng mỡ thừa tiếp tục tích lũy ở những vùng như bụng, đùi, tay, chân…

Bên cạnh đó, stress, mất ngủ từ việc chăm sóc con nhỏ cũng là một nguyên nhân gây thừa cân sau sinh. Trọng lượng cơ thể của người mẹ có thể tăng lên từ 12kg đến 20kg.

2_.jpg

Quy trình hút mỡ Cavi-Deluxe không đụng chạm đến dao kéo.

Công nghệ Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể. Kế thừa những ưu điểm của Cavi-Lipo, Cavi-Deluxe phát triển trong công nghệ làm giảm mỡ bụng như:

Không để lại sẹo, không biến chứng.

Khắc phục các trường hợp da thừa nhiều; giảm từ 8cm đến 20cm số đo vòng bụng sau một lần thực hiện (bảo hành không tích mỡ trở lại), áp dụng cho những người bị chảy xệ nặng vùng bụng

Những cấu trúc sợi collagen và elastin đã từng tổn thương khiến da bị chảy xệ, nhăn nheo được phục hồi và tái tạo nhanh chóng, giúp cơ thể được săn chắc, gọn gàng hơn.

Phù hợp với những người bận rộn vì sau khi thực hiện khách hàng có thể quay về làm việc vào ngày hôm sau và không cần thời gian tĩnh dưỡng.

Vùng da sau khi giảm mỡ mềm mại, không gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng.

Thích hợp để xử lý hậu quả của những trường hợp hút mỡ trước đó.

Giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe.

3_.jpg

Hạnh phúc của người phụ nữ là vừa được làm mẹ vừa có vóc dáng cân đối.

Đặc biệt, công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe đã được FDA chứng nhận an toàn cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần và đang cho con bú. Công nghệ có thể đánh bay mỡ thừa và tạo phom dáng ở tất cả những vùng trên cơ thể, cục bộ hoặc toàn thân, giúp phụ nữ mau chóng lấy thân hình gọn gàng, săn chắc. Tìm hiểu thêm về công nghệ tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com/; Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Lấy lại vóc dáng sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,176,646       5/896