Phong cách

Bí quyết triệt lông hiệu quả

Gói triệt lông vĩnh viễn có bảo hành gồm: 'Không giới hạn số lần - Không giới hạn thời gian triệt lông - Điều trị viêm nang lông miễn phí'.

Lông phát triển quá mức ở nữ giới là hiện tượng không hiếm gặp. Đây là nguyên nhân khiến chị em không tự tin diện những bộ đồ hè trẻ trung, gợi cảm. New E Light phiên bản mới 6E được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả triệt lông cho mọi loại da. Sau liệu trình sử dụng ánh sáng E Light, 98% lông sẽ được loại bỏ, còn lại là lông tơ, mảnh, nhạt màu không đáng kể.

New E Light phiên bản mới 6E đã được chứng nhận bởi FDA và đạt tiêu chuẩn châu Âu (CE) bởi sự kết hợp giữa kỹ thuật IPL, công nghệ ánh sáng E Light và sóng lưỡng cực RF cùng với tay cầm điều trị được cải tiến tối ưu hơn phiên bản trước. Trong suốt quá trình triệt lông bằng phương pháp mới, bạn không cảm thấy đau rát, bỏng ngứa, sau trị liệu không làm khô da.

1.jpg

Bạn nên lựa chọn gói bảo hành triệt lông vĩnh viễn - không giới hạn số lần - Không giới hạn thời gian triệt lông - Điều trị viêm nang lông miễn phí.

Tuy nhiên, sau điều trị lông mọc trở lại vẫn có thể xảy ra. Hiện tượng này là điều không thể tránh khỏi với mọi công nghệ triệt lông. Nguyên nhân không phải do công nghệ mà do việc rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ khi mang thai hoặc sử dụng thuốc có chứa chất kích thích gây rối loạn nội tiết. Việc lông mọc trở lại sau khi triệt lông vĩnh viễn khiến chị em hoang mang và gây ra không ít rắc rối khi việc trị liệu lại vừa tốn thời gian lại tốn kém tiền bạc. Để tránh những phiền phức này, trước khi quyết định triệt lông vĩnh viễn, bạn nên tìm hiểu và thực hiện triệt lông tại địa chỉ uy tín có chế độ bảo hành vĩnh viễn và triệt lông không giới hạn số lần.

Thẩm mỹ viện Milan là một trong những địa chỉ triệt lông có cam kết bảo hành trọn đời. Bác sĩ Trần Hoàng Oanh - Giám đốc thẩm mỹ viện Milan cho biết: “Kết quả triệt lông phụ thuộc chủ yếu vào yếu tố công nghệ, nhưng việc lông có mọc quay trở lại hay không lại do nội tiết tố của từng người quyết định. Bên cạnh đó, đa số chị em nhiều lông thường áp dụng phương pháp cạo, nhổ hoặc waxing quá nhiều dẫn tới tình trạng viêm nang lông. Chúng tôi cung cấp gói bảo hành trọn đời: Triệt lông không giới hạn thời gian - Không giới hạn số lần - Điều trị viêm lỗ chân lông miễn phí “. Tham khảo thêm quy trình triệt lông của Thẩm mỹ viện Milan tại đây.

Để được bác sĩ Trần Hoàng Oanh tư vấn miễn phí bạn có thể trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Milan

- Cơ sở 1: 38 Hàng Rươi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 04 6681 3399.
- Cơ sở 2: 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt Thự số 3).
Điện Thoại: 04.35133667.

Website: www.milanspa.vn; Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmilan

(Nguồn: Milan)

NgoiSao.net

Bí quyết triệt lông hiệu quả - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,178,639       3/904