Phong cách

Giải pháp cho làn da trắng sáng

Màu da có thể do di truyền nhưng quá trình chăm sóc cũng có tác động không nhỏ quyết định vẻ trắng sáng của làn da.

Bạn có thể tham khảo một số cách sau đây để có thể sở hữu làn da trắng sáng. Đầu tiên, bạn nên ngủ đủ giấc, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Bạn nên tập thói quen chăm sóc da mỗi sáng và tối như tẩy tế bào chết, tẩy trang, thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Mỗi tuần, bạn nên đắp mặt nạ đu đủ, chanh, cà chua, dưa chuột, sữa chua, dưa hấu và lòng đỏ trứng. Ngoài ra, bạn cũng nên chủ động chăm sóc, nuôi dưỡng làn da trắng khỏe từ bên trong bằng chế độ ăn uống giàu vitamin A, C, glutathion, Alpha Lipoic Acid... hoặc bổ sung thực phẩm chức năng chứa các dưỡng chất này.

1_.jpg

Làn da trắng mịn giúp bạn trở nên hấp dẫn và hút ánh nhìn.

Đối với việc bổ sung thực phẩm chức năng có chứa các dưỡng chất dưỡng trắng da, phái đẹp không nên nghĩ dùng là phải trắng sáng ngay, vì những gì đạt được dễ dàng quá thì khó vững bền. Trong 10 tuần sử dụng, bạn sẽ phải trải qua một giai đoạn thử thách. Khoảng tuần 3 - 4, khi sử dụng thực phẩm chức năng, làn da của bạn có thể trở nên xấu xí, đen đúa hơn. Thậm chí với người nhạy cảm, có thể xuất hiện các dấu hiệu như: hơi nóng bụng; nổi mụn li ti như dị ứng; làn da trông sậm màu hơn.

Những dấu hiệu ngược chiều này cho thấy, vì cơ thể bạn đang đáp ứng tốt với viên uống. Đây là giai đoạn các hắc tố đang được đưa ra ngoài, qua tuần thứ 5 thì bạn có thể cảm nhận da bắt đầu sáng trắng dần lên. Và hiệu quả sẽ rõ rệt vào tuần thứ 10.

2_.jpg

Thực phẩm chức năng viên nang Gluta Pearl 250.

Viên uống dưỡng trắng da Gluta Pearl 250 là sản phẩm của Gold Life Inc. - USA, chứa bộ 3 thành phần trắng chủ động: Glutathion, Alpha Lipoic Acid và Vitamin C. Sản phẩm tác động 3 chiều, hạn chế sự sản sinh hắc tố da từ những tầng cấu trúc da sâu, cho làn da toàn thân trắng lên, giảm sạm, nám và các rối loạn sắc tố da. Gluta Pearl 250 còn giúp hạn chế lão hóa, tái cấu trúc da, cho làn da.

Viên uống dưỡng trắng da Gluta Pearl 250 có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Tham khảo FB fanpage: Trắng chủ động

Liên hệ: Công ty dược phẩm Phan Nam - 99 Trần Đình Xu, quận 1, TP HCM.

Công ty Hướng Dương, A3 lô A, 15 Đông Quan, phương Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại tư vấn: Miền Bắc: (04) 37 917 086; Miền Nam: (08) 39 207 110.
Giấy phép Bộ Y Tế: 3344/2013/ATTP-XNCB. Giấy phép ĐKQC: 459/2014/XNQC-ATTP.
Tham khảo thêm tại: www.phanapharma.com.vn.

(Nguồn: Công ty Dược phẩm Phan Nam)

NgoiSao.net

Giải pháp cho làn da trắng sáng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,167,128       9/853