Phong cách

Trị sẹo rỗ đúng cách

Để điều trị khỏi tình trạng sẹo rỗ, sẹo lõm, bạn cần chú ý áp dụng các phương pháp đúng đắn và an toàn.

Để có hiệu quả điều trị tốt, bạn cần lưu ý tránh gây tổn thương thêm vùng da bị sẹo. Thói quen của những người bị mụn trứng cá là thường xuyên nặn, sờ, chà xát lên vùng da mụn. Việc gãi, chà xát nếu kéo dài sẽ tạo ra những tổn thương nghiêm trọng cho da, thậm chí phá hủy tổ chức liên kết dưới da, khi nốt mụn xẹp đi cũng là lúc hình thành sẹo rỗ, sẹo lõm. Do vậy, khi mụn xuất hiện trên khuôn mặt, bạn tuyệt đối không nên gãi, đặc biệt không tác động và vùng da đã hình thành sẹo.

anh_1_tri_seo_ro_dung_cach.jpg

Sẹo rỗ khiến bạn mất tự tin.

Một lưu ý quan trọng khác đó là “tránh xa” các biện pháp: lăn kim, cà da, phẫu thuật cắt, ghép da… vì các biện pháp này nếu không được xử lý khéo léo sẽ chỉ khiến da thêm tổn thương nghiêm trọng.

Có rất nhiều trường hợp vì nôn nóng trị sẹo mà tự ý dùng các loại thuốc, kem trị sẹo bày bán trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất sứ cũng như thành phần thuốc dẫn tới trình trạng dị ứng do tác dụng phụ không mong muốn. Điều này càng khiến quá trình điều trị sẹo rỗ khó khăn hơn gấp nhiều lần. Giải pháp tốt nhất dành cho bạn là nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, dược sĩ trước khi quyết định điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm.

anh_2_tri_seo_ro_dung_cach.jpg

Hình ảnh trước và sau 4 lần điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Max Matrix.

Bạn nên chọn phương pháp điều trị an toàn, không gây tác động, tổn thương nặng nề cho da mà vẫn mang lại hiệu quả. Có rất nhiều phương pháp trị sẹo khác nhau nhưng không phải tất cả đều mang lại hiệu quả tối ưu. Gần đây, các chuyên gia da liễu dành sự quan tâm đặc biệt đối với công nghệ trị sẹo rỗ Max Matrix bởi độ an toàn, hiệu quả đã vượt qua sự kiểm nghiệm, chứng nhận của FDA và CE.

Công nghệ Max Matrix là chỉ tập trung điều trị tại điểm sẹo rỗ với kích thước điểm cực nhỏ, giúp năng lượng đi xuống lớp biểu bì sâu hơn mà không làm tổn thương vùng da xung quanh. Vì vậy, sau điều trị không có sự thương tổn, đau rát da hay mặt bị ửng đỏ, chảy máu.

anh_Top.jpg

Quá trình điều trị sẹo rỗ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng trong khoảng 15 đến 20 phút, tại những điểm sẹo rỗ sau điều trị chỉ tạo những vảy mỏng, mờ và nhạt và sẽ bong đi sau khoảng 1 đến 2 ngày. Quá trình thúc đẩy và tái sẹo rỗ diễn ra trong một tháng sau đó giúp bạn nhanh chóng xóa mờ hết sẹo rỗ sau 3 đến 6 lần điều trị.

Đối với dịch vụ điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng Max Matrix, bạn có thể tham khảo địa chỉ Thẩm mỹ viện Milan. Đây là trung tâm được chuyển giao độc quyền công nghệ siêu vi điểm Max Matrix nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và là cơ sở thực hiện cam kết: “Hoàn trả lại tiền nếu quá trình điều trị không đạt kết quả”.

Xem thêm hình ảnh khách hàng điều trị sẹo rỗ tại đây.

Liên hệ: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan -GPYT : 716/2009/HNTN

258 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Biệt Thự số 3). Điện Thoại: 04.35133667.
Hotline: 0906 147 979.

Website: www.milanspa.vn
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan

(Nguồn: Milan)

NgoiSao.net

Trị sẹo rỗ đúng cách - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,159,236       5/827