Phong cách

Phương pháp xóa chàm bớt không xâm lấn

Chàm bớt bẩm sinh có thể chữa khỏi bằng công nghệ Yag Palomar phiên bản 5 không xâm lấn, an toàn cho mọi loại da.

Nhiều người cho rằng điều trị chàm bớt là không thể, họ e ngại rằng sau khi điều trị, chàm bớt có thể quay trở lại và luôn ám ảnh về những vết sẹo sau điều trị do thủ thuật cắt ghép da lạc hậu trước đây. Nhưng thực tế, có những phương pháp điều trị làm những vết chàm biến mất cho bạn làn da tươi sáng và gương mặt ưa nhìn.

Bác sĩ Trần Hoàng Oanh cho biết, chàm bớt có thể điều trị được khỏi hẳn và không để lại sẹo. Sau quá trình điều trị, vùng da bị chàm bớt mềm mại giống như vùng da bình thường, không bị co kéo hay khô ráp. Kết quả điều trị phụ thuộc vào hai yếu tố quan trọng, đó là công nghệ hiện đại và kỹ năng, kinh nghiệm điều trị được đúc rút sau nhiều năm.

1.JPG

Yag Palomar phiên bản 5 là giải pháp xóa chàm hiệu quả.

Có nhiều phương pháp khác nhau trong điều trị chàm bớt như: lột da bằng acid, ghép da, đốt bằng laser CO2… tuy nhiên những phương pháp này đều có nhược điểm là hiệu quả thấp, để lại sẹo và khá đau.

Sự ra đời của công nghệ Yag Palomar phiên bản 5 là bước cải tiến của công nghệ thẩm mỹ trong điều trị chàm bớt bẩm sinh đạt chứng nhận bởi Cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) và đạt tiêu chuẩn châu Âu (CE).

Laser Yag có khả năng ngăn chặn tổn thương trên bề mặt da, không để lại sẹo và rút ngắn thời gian điều trị bằng kỹ thuật tần số ánh sáng kép hiện đại có khả năng phá huỷ, tẩy sạch tận gốc các vết chàm mà không gây đau đớn vì đã có hệ thống hơi làm lạnh tiên tiến hạn chế tối đa sự đau rát trong quá trình điều trị so với công nghệ cũ trước đây.

2.jpg

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi xóa chàm bớt bằng Yag Palomar phiên bản 5.

Sau khi điều trị khách hàng được phục hồi da bằng Laser mềm giúp ổn định tế bào, phục hồi nhanh, tổ chức sắc tố đậm bị đào thải ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, với kỹ thuật làm mịn da bằng quang tử IPL + LHE đã cải thiện hiệu quả bề mặt và các tổ chức sâu dưới da làm cho da mịn màng. Mang lại hiệu ứng sinh học cho các lớp sâu dưới da. Loại điều trị này có thể tác động đồng thời với các bộ phận trên cơ thể.

Bên cạnh công nghệ hiện đại, không thể bỏ qua một nhân tố rất quan trọng để đi đến kết quả điều trị mong muốn cuối cùng, đó là con người. Bạn cần có sự chuẩn đoán chính xác của bác sĩ, các chuyên gia thẩm mỹ như từng loại chàm sẽ là bước sóng nào, thời gian điều trị bao lâu …

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành sau điều trị là điều bạn nên cân nhắc lựa chọn. Chế độ bảo hành cũng có nhiều cấp độ: bảo hành theo lần điều trị, theo kết quả trị liệu, theo năm, bảo hành vĩnh viễn…Trong đó, gói bảo hành vĩnh viễn là lựa chọn đúng đắn. Đây được xem là cam kết của một dịch vụ điều trị chàm bớt hiệu quả, chất lượng.

Để được áp dụng bảo hành vĩnh viễn trong điều trị chàm, bớt bẩm sinh, bạn có thể tham khảo Thẩm mỹ viện Milan. Tại đây, bạn sẽ được cam kết trong quá trình điều trị: “Hoàn trả lại tiền nếu liệu trình điều trị không đạt kết quả”. Xem thêm hình ảnh khách hàng trước và sau khi xóa chàm bớt tại đây.

Thông tin liên hệ: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan - GPYT : 716/2009/HNTN.
 38 Hàng Rươi, Hà Nội. Điện thoại : 04 6681 3399.
258 Tôn Đức Thắng, Hà Nội. (Biệt Thự số 3). Điện thoại: 04.35133667.
Hotline: 0906 147 979. Website: www.milanspa.vn
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan

(Nguồn: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan )

NgoiSao.net

Phương pháp xóa chàm bớt không xâm lấn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,158,308       3/824