Phong cách

Giảm mỡ không cần ăn kiêng

Nhờ Cavi-Deluxe, bạn không cần tốn thời gian, công sức ăn kiêng mà vẫn giảm mỡ hiệu quả.

Ăn kiêng là một trong những cách giảm cân, giảm mỡ truyền thống mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ăn kiêng khoa học, hợp lý và không phải ai cũng đạt được mục tiêu giảm mỡ an toàn nhờ ăn kiêng. Việc ăn kiêng giảm mỡ là một quá trình lâu dài và đòi hỏi nhiều kiên nhẫn, nỗ lực. Kết quả sẽ không có trong một vài ngày mà còn cần kết hợp với việc vận động, rèn luyện thể chất, tiêu hao năng lượng một cách hợp lý.

1_.jpg

Chế độ ăn kiêng thường kéo dài và dễ khiến cho bạn mất sức.

Nếu ăn kiêng không đúng cách hoặc nhịn ăn, cơ thể bạn sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề. Nếu khẩu phần ăn không khoa học, cơ thể bạn sẽ bị thiếu chất dẫn đến những nguy cơ bệnh tật nguy hiểm. Nếu nhịn ăn, cơ thể không được nạp năng lượng sẽ khiến bạn bị rối loạn tiêu hóa, suy nhược cơ thể, kiệt sức, đột quỵ, ảnh hưởng rất lớn đến công việc, học tập. Do đó, nếu không có một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý hoặc không có quá nhiều thời gian, sự kiên nhẫn dành cho việc ăn kiêng, bạn phải tìm một cách khác để giảm cân an toàn hơn.

Kế thừa những ưu điểm của Cavi-Lipo, Cavi-Deluxe được coi là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật tiên tiến, an toàn và hiệu quả. Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay và những vùng bị chảy xệ nặng…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.

2_.jpg

Cavi-Deluxe được xem là giải pháp giảm mỡ vì chỉ cần thực hiện một lần, không phẫu thuật.

Ngoài ra, nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp loại bỏ làn da chảy xệ, nhăn nheo mà không cần tới tác động của phẫu thuật. Chỉ trong một lần điều trị, Cavi-Deluxe có thể giúp bạn giảm ngay 95% mỡ thừa, đảm bảo không tích mỡ trở lại. Số đo vòng eo có thể giảm từ 8-20cm, vùng đùi giảm 6-12cm, vùng cánh tay, bắp tay giảm 3-8cm.

Khả năng bảo tồn được mô liên kết, mạch máu, thần kinh, collagen tối ưu của Cavi-Deluxe khiến da không mất cảm giác, không bị chùng nhão, không xơ cứng, gồ ghề, móp méo sau giảm mỡ. Đồng thời, Cavi-Deluxe giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.

3_.jpg

Mỡ bụng, eo, cánh tay và cả mỡ đùi được Cavi-Deluxe xử lý và kết quả được bảo hành.

Đây là phương pháp giảm mỡ nhanh, không phẫu thuật, không có tác động cắt rạch, không đau đớn, không để lại biên chứng nguy hiểm, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ này xem tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Giảm mỡ không cần ăn kiêng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,156,091       5/816