Phong cách

Chủ nhật của bạn

Mối quan hệ của Song Ngư với một nhân vật nào đó (thành viên trong gia đình, hoặc người mà bạn yêu, hoặc đơn giản là đồng nghiệp) trở nên rạn nứt.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một chút ích kỷ trỗi dậy trong con người Dương Cưu và khiến cho bạn suy nghĩ về mọi thứ một cách cá nhân hơn. Tuy nhiên, nếu như bạn có thể thả lỏng và nhìn nhận tất cả theo chiều hướng tích cực, bạn có thể đẩy lùi cảm giác không hay và cho mình một ngày thư thái.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây chính là ngày để Kim Ngưu tăng hương vị cho đời sống bằng những điều mới mẻ, hoặc thay đổi cách thức làm việc (nhất là với những công việc quan trọng). Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn xử lý tất cả một cách nhanh nhạy, vậy thì còn chần chờ gì nữa?

aa-9428-1402191549.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh rất hào hứng với những ý tưởng mới mẻ tìm tới với bạn ngày hôm nay, và đừng quên cùng với mọi người biến chúng thành thực tế. Chính sức mạnh tập thể sẽ biến những điều tưởng chừng không thể thành có thể đấy, thử mà xem.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một vài mâu thuẫn nảy sinh trong gia đình khiến Cự Giải có thể không hoàn toàn tập trung vào việc xử lý những vấn đề còn dang dở trong công việc (chuyện riêng tư). Vậy thì đây là ngày mà bạn cần phải xác định điều gì là quan trọng, sau đó giải quyết chúng trước thì hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây đích thực là một cơ hội tốt cho Sư Tử hẹn hò. Ắt hẳn bạn sẽ chẳng khó khăn gì để xích lại gần hơn với người thương, hoặc bắt đầu mối quan hệ một cách dễ dàng, cởi mở. Tự tin thể hiện mình xem sao, kết quả mà bạn có được sẽ rất bất ngờ đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ cần đặc biệt thận trọng với vấn đề tài chính, nếu bạn không, ắt hẳn bạn sẽ gặp rắc rối đấy. Cân đối trong chi tiêu và đừng để sự bốc đồng khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thay vì lo lắng viển vông, hôm nay Thiên Bình nên tận hưởng niềm vui khi ở bên mọi người, nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho bạn và tập thể tiếng cười, sự hứng khởi, dù cả hai chưa từng có cơ hội gặp gỡ hay hiểu sâu về nhau. Mở lòng đi nào.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có rất nhiều điều phải cân nhắc, và điều này khiến việc đưa ra quyết định trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Thay vì vội vàng hay để ai đó thúc giục, hãy cố gắng giữ thế chủ động, dành thời gian xem xét tổng thể trước khi có chọn lựa của riêng mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây chính là ngày để Nhân Mã… lấy đà, hãy tranh thủ để lập kế hoạch và chuẩn bị cho những bước tiến tiếp tới. Chính sự nỗ lực giúp bạn có một kế hoạch hoàn hảo trước khi đưa chúng vào thực hiện.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngay cả khi Ma Kết đang có một công việc tốt đi nữa, hãy thử làm mới vị trí của mình bằng cách nộp hồ sơ vào những công ty khác xem sao. Một chút thay đổi có thể đem lại cho bạn những cơ hội mà bạn không biết tới đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hào hứng với những thông tin mới mẻ, thú vị của ngày hôm nay, vậy thì hãy tìm tòi, nghiên cứu thật kỹ những gì mà bạn tìm thấy nhé. Ắt hẳn bạn sẽ phát hiện ra một vài điều rất giá trị và ý nghĩa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thay vì hoảng hốt, bực dọc, hãy hít một hơi thật sâu, trước khi làm điều gì đó mà bạn cho là cần thiết.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chủ nhật của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,154,374       2/810