Phong cách

Gia đình đuề huề, tôi vẫn 'say nắng' đàn ông khác

Tôi không đủ tự tin để đánh đổi chồng con với anh nhưng không thể rời bỏ anh được vì tôi thực lòng rất yêu thương anh.

Tôi vốn là đứa con gái năng động tuy không xinh đẹp nhưng mang trong người một nét thuỳ mị nết na. Khi tròn 26 tuổi, tôi đã nghe lời mẹ và lấy một người tôi chưa từng yêu, hay có thể nói trước đây tôi rất ghét.

Bởi khi đó tôi và mối tình cũ đang có tình yêu nồng thắm, nhưng không đến được với nhau nên tôi lấy một người xa lạ như chồng tôi bây giờ, không ai ngờ tôi lại nghe lời mẹ mà lấy một người ở quê lại chẳng có gì cả. Tuy chồng tôi luôn yêu thương chiều chuộng tôi hết mực nhưng chồng tôi lại yêu thương chị gái, và em trai cùng các cháu hơn mẹ con tôi.

Chồng tôi nói sẵn sàng để vợ con chết đói để nhường miếng cơm manh áo cuối cùng cho chị em và cháu của chồng tôi. Nhưng rồi tôi vẫn an phận làm vợ, làm mẹ gần 4 năm trời, không khao khát gì, không sống cho mình mà cuộc sống chỉ biết kiếm tiền và lo cho gia đình nhà chồng chu đáo vẹn toàn.

Tình cờ có một ngày tôi quen anh trên Facebook và nói chuyện với anh, chúng tôi gặp nhau vì một giao dịch làm ăn nhưng không thành công. Mặc dù thế tôi và anh vẫn liên lạc với nhau, không ngờ nhà anh lại ở gần nhà chồng tôi. Cứ thế tôi và anh liên tục gặp nhau và tình cảm yêu thương nảy sinh trong lòng tôi, tôi và anh rất hợp nhau, chúng tôi trở nên thân thiết ngay từ những lần đầu tiên gặp nhau. Cứ thế thời gian dần trôi qua, tôi yêu anh đến điên dại, tôi không thể nào dứt ra khỏi anh được. Mặc dù anh là người chưa có vợ, còn tôi thì đã có chồng và con gái.

couple149-5236-1402118332.jpg

Ảnh minh họa: SZM.

Anh không đủ bản lĩnh để vượt qua dư luận làng xóm đàm tiếu, còn tôi cũng không thể vì tình yêu của anh mà đánh đổi danh dự gia đình nhà ngoại của tôi. Và tôi cũng không đủ tự tin để đánh đổi chồng con tôi với anh nhưng tôi lại không thể rời bỏ anh được vì trong tim tôi thực lòng rất yêu thương anh. Mỗi lần tôi quyết tâm chia tay anh thì mỗi lần đó tim tôi đau đến nỗi tôi nôn cả ra máu và kiệt sức phải nhập viện thời gian dài.

Tôi giờ đây đang sống trong cảnh đau khổ vật vã, tôi không biết phải làm sao cho hết đau đây? Có ai hiểu được tôi yêu anh biết nhường nào nhưng lại không thể từ bỏ gia đình và anh cũng không thể đến với tôi công khai vì anh sợ dư luận xã hội và anh thì lại chưa lập gia đình. Nhưng mỗi lần chia tay anh tôi sống vật vã không bằng chết, sức khỏe tôi xuống dốc trầm trọng. Cuộc tình tay ba này trái ngang quá, tôi không biết nếu chúng tôi cứ tiếp tục đến với nhau thế này nữa thì hậu quả sẽ đi đến đâu nữa. Thực sự tôi rất bế tắc tôi không nghĩ được nhiều nữa xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Blue

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Gia đình đuề huề, tôi vẫn 'say nắng' đàn ông khác - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,154,940       2/812