Phong cách

Lời khuyên của bác sĩ khi trị nám bằng laser

Những lời khuyên của bác sĩ da liễu tại hệ thống Saigon Smile Spa sẽ giúp bạn chọn phương pháp trị nám bằng laser hiệu quả, an toàn.

Hiệu quả trị nám, tàn nhang, sạm da... bằng laser đã được y học và thực tế kiểm nghiệm. Tuy nhiên, điều trị laser là một kỹ thuật khó và đòi hỏi độ chuẩn xác cao. 3 lời khuyên dưới đây của bác sĩ Vũ Ngọc Quý (Bệnh viện da liễu Hà Nội) - bác sĩ tại Saigon Smile Spa sẽ giúp bạn lựa chọn loại laser hiệu quả, không đau và không để lại tác dụng phụ.

Thứ nhất, bạn nên chọn công nghệ laser tân tiến. Nói đến laser, trước đây, nhiều người không tránh khỏi cảm giác sợ sệt vì tính chất “đốt cháy” của nó, kéo theo nguy cơ dễ bị tổn thương da (như nóng, bỏng) và dễ để lại tác dụng phụ (sẹo, thâm da...). Hiện, Mỹ đã phát minh thành công loại laser Q-switched Nd YAG là thế hệ laser mới. Công nghệ laser này hoạt động theo nguyên lý chỉ tác động vào vùng da bị nám, không ảnh hưởng đến các vùng da khác, do đó không thể gây tổn thương.

1-tri-nam-laser-6550-1402384967.png

Laser thế hệ mới không chỉ mang lại hiệu quả mà còn trị liệu nhẹ nhàng.

Mặt khác, các laser thế hệ cũ sử dụng công nghệ quang nhiệt là laser phát nhiệt ở bề mặt da, khiến da dễ bị nóng và bỏng. Trong khi đó, laser Q-switched Nd YAG ứng dụng công nghệ quang âm, không phát nhiệt trên bề mặt da, nên không gây tổn thương cho da. Khi tia laser xuyên qua da và chạm tới vùng melanin bất thường, nhiệt mới được phát ra và tạo độ rung mạnh để làm vỡ kết cấu của các đốm sắc tố thành những hạt nhỏ li ti, từ đó dễ dàng đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên.

Thứ hai, chọn hãng sản xuất laser uy tín. Khi công nghệ Laser Revlite được các nhà sản xuất Mỹ đưa ra thị trường, nó được các bác sĩ trên thế giới đánh giá cao. Đây cũng là loại laser có tác dụng trẻ hóa da (se khít lỗ chân lông, làm da săn chắc mịn màng) - một ứng dụng khác biệt so với các laser thế hệ cũ. Theo bác sĩ Vũ Ngọc Quý, việc tìm hiểu cặn kẽ nguồn gốc và lựa chọn thiết bị laser chính hãng sẽ đảm bảo tối ưu hiệu quả trị nám của bạn.

2-tri-nam-laser-3862-1402384967.png

Laser Revlite - thế hệ laser tân tiến có nguồn gốc từ Mỹ.

Thứ ba, lựa chọn bác sĩ có tay nghề và chuyên môn giỏi. Điều trị bằng laser là một kỹ thuật khó. Trong y khoa, để được phép điều trị laser, các bác sĩ phải trải qua các lớp đào tạo riêng biệt về laser và được cấp chứng chỉ thực hiện laser. Nếu không được thực hiện bởi người đủ trình độ chuyên môn, việc điều trị laser sẽ không chính xác, không mang lại hiệu quả, thậm chí gây tổn thương rất khó khắc phục cho làn da.

Tại Saigon Smile Spa, 100% trị liệu Laser Revlite (trị nám, tàn nhang, sạm da, trẻ hóa da...) đều được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, đạt chứng chỉ chuyên ngành laser, mang lại cho bạn một trị liệu nhẹ nhàng, hiệu quả.

3-tri-nam-laser-4107-1402384967.png

Diva Mỹ Linh cho biết chị đang trong quá trình trị nám bằng Laser Revlit.

Làn da giống như “mặt tiền” trong ngôi nhà bạn, do đó, trước khi quyết định sử dụng công nghệ laser nào, bác sĩ Vũ Ngọc Quý khuyên bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ, để lựa chọn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ Laser Revlite tại đây.

Ngày 15/6/2014, hội thảo về điều trị nám bằng Laser Revlite sẽ được tổ chức bởi Saigon Smile Spa với sự tham gia của chuyên gia đầu ngành đến từ Mỹ. Tham gia gửi câu hỏi tư vấn tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Lời khuyên của bác sĩ khi trị nám bằng laser - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,149,328       1/836