Phong cách

Triệt tiêu tuyến mồ hôi nách với Sweat Laser

50 khách hàng sử dụng Sweat Laser để triệt tuyến mồ hôi nách sẽ được tặng 3 lần làm trắng vùng nách trị giá 2,4 triệu đồng trong tháng 6.

Hôi nách là hội chứng do tuyến apocrine (tuyến mồ hôi lớn) gây ra. Thông thường, tuyến này sinh ra các axit béo kết hợp với vi khuẩn bên ngoài gây mùi cơ thể khó chịu mà ta thường gọi là mùi hôi nách.

Chứng bệnh khó nói này gây khó chịu, ngại ngùng cho bản thân và phiền hà đến những người xung quanh. Đặc biệt, người bị hôi nách thường không tự tin trong sinh hoạt hằng ngày cũng như trong giao tiếp xã hội.

hinh_set_top.jpg

Mùi hôi nách gây khó chịu cho những người xung quanh.

Có nhiều phương pháp điều trị chứng bệnh này từ dân gian, nhưng để điều trị dứt điểm lâu dài bạn có thể tham khảo một số phương pháp dưới đây:

Botox: Thành phần chính của Botox là Botulinum Toxin Type A, một loại protein tinh chế được tạo ra từ Clostridium Botulinum Type A. Khi được tiêm vào vùng da nách, botox trực tiếp làm tê liệt tuyến mồ hôi bằng cách can thiệp vào chất dẫn truyền thần kinh và làm giãn cơ, ức chế hoạt động của các tuyến mồ hôi lớn, giảm tăng tiết giúp chữa hôi nách hiệu quả. Tuy nhiên, cách điều trị mồ hôi nách bằng botox thông thường chỉ có hiệu quả từ 4 đến 6 tháng.

Hút nội soi: Đây là thủ thuật sử dụng thiết bị chuyên dụng để hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn dưới cánh tay (nguyên nhân gây ra mùi hôi). Tuy nhiên, hầu hết bệnh nhân chia sẻ là sau điều trị, vùng da và cơ nách trở nên đơ cứng, xơ, khó khăn trong việc khép lại.

triet_tieu_hoi_nach__1.jpg

Hôi nách gây khó chịu cho chính mình.

Sweat Laser- Triệt tiêu vĩnh viễn tuyến mồ hôi nách. Đây là phương pháp tiên tiến được ứng dụng để giúp điều trị hôi nách. Bác sĩ xác định vị trí tuyến mồ hôi, thực hiện gây tê tại chỗ, sau đó chỉ với một thủ thuật không xâm lấn trong 20 phút, tuyến mồ hôi nách sẽ được loại bỏ bằng công nghệ Sweat Laser dưới vùng da nách. Công nghệ sử dụng sức nóng RF tại đầu chiếu làm teo tuyến mồ hôi triệt để, do đó không làm tái phát mùi mồ hôi.

Phương pháp điều trị này có hiệu quả nhanh, không cần mũi khâu, không sưng, không để lại sẹo. Đặc biệt, kỹ thuật này không gây co cứng, bạn có thể hoạt động, cử động thoải mái với làn da mịn màng, đàn hồi.

triet_tieu_hoi_nach_3.jpg

Tự tin và thoải mái nhờ triệt tiêu vĩnh viễn tuyến mồ hôi nách Sweat Laser.

Thẩm mỹ Xuân Trường ứng dụng tất cả các phương pháp điều trị hôi nách trên. Đặc biệt, Xuân Trường đang có chương trình ưu đãi cho công nghệ triệt tiêu vĩnh viễn tuyến mồ hôi nách công nghệ Sweat Laser. Cụ thể, tặng 3 lần làm trắng vùng nách trị giá 2,4 triệu đồng cho 50 khách hàng đầu tiên sử dụng công nghệ này trong tháng 6.

Liên hệ: Thẩm mỹ Xuân Trường

12 Kỳ Đồng, quận 3, TP HCM.
46 Lê Thị Riêng, quận 1, TP HCM và chi nhánh các tỉnh.
Điện thoại: 08. 3935.1188 - 08.38322.452. Hotline: 0942.1234.43.
Website: www.thammyxuantruong.com.
Facebook: www.facebook.com/tmvxuantruong.
Email: tuvan@thammyxuantruong.com

(Nguồn: Thẩm mỹ Xuân Trường)

NgoiSao.net

Triệt tiêu tuyến mồ hôi nách với Sweat Laser - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,150,843       3/801