Phong cách

Tắm trắng với vàng và nhân sâm

Những tinh chất được chiết xuất từ vàng và nhân sâm sẽ giúp làn da của bạn được tái sinh, mịn màng, trắng hồng toàn thân.

Tắm trắng bằng nanno vàng là phương pháp sử dụng những chiết xuất của vàng để nuôi dưỡng, cải thiện và làm trắng da từ sâu bên trong. Nano vàng có thành phần gồm những dưỡng chất quý như: Beta-Glucan (chiết xuất từ ngũ cốc), chiết xuất hạt nho, Resveratrol (chiết xuất từ Polygonum Cuspidatum), C0-Q10, Vitamin C & Arbutin, BACK (Baicalein, Glutathione, Resveratrol, Genistein, C0-Q10), Hydromx (HA, r-PGA, Beta-Glucan, Lactic Acid), Ion vàng, Isoflavones (chiết xuất từ đậu nành).

1_.jpg

Sự kết hợp của nano vàng và tế bào gốc nhân sâm tạo nên một công nghệ tắm trắng mới.

Khi tiếp xúc với làn da, những dưỡng chất nano vàng sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch của da thông qua việc ngăn chặn sự tái sinh melanin. Chúng cũng đồng thời loại bỏ những melanin đã được định hình trên bề mặt da, giải độc, chống kích ứng và làm dịu da. Nano vàng ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả, cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Bên cạnh đó, nhân sâm không chỉ là bài thuốc quý tăng cường sức khỏe mà nó còn giúp giảm quá trình lão hóa của da. Trong tế bào gốc nhân sâm có chứa các thành phần như: Malnonyl Rb1, Rb2, Rc, Rd có tác dụng chống lại quá trình lão hóa của cơ thể, duy trì thể trạng và kéo dài tuổi xuân. Nhờ vào những hoạt chất này, các vết nám bị xóa mờ và làn da trẻ sẽ trẻ ra sau khi điều trị.

2_.jpg

Làn da của Trương Quỳnh Anh trở nên sáng mịn sau khi tắm trắng.

Khoa học đã chứng minh nhiều thành phần saponin trong nhân sâm có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxy giúp mạch máu lưu thông để làn da luôn căng hồng tươi sáng. Đặc biệt, chiết xuất tế bào gốc nhân sâm chứa nhiều thành phần ginsenoside như chất chống lão hóa, manthanol giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm các vết nhăn, vết nám.

Với những nguyên liệu quý từ vàng và nhân sâm, phương pháp tắm trắng cao cấp tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury sẽ giúp bạn đẩy lùi lão hóa cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng. Thông tin chi tiết xem thêm tại đây.

3_.jpg

Sau khi sử dụng phương pháp tắm trắng nano vàng, làn da của Cao Thùy Dương trở nên trắng sáng hơn.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Tắm trắng với vàng và nhân sâm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,148,603       9/850