Phong cách

Mùi hương cho 12 chòm sao nữ

Âm thầm giành thế thượng phong, mùi hương khẳng định cá tính của các chòm sao trước khi những điều khác kịp lên tiếng.

Quyến rũ nồng nàn với hương phong lan tím phù hợp với các chòm sao Kim Ngưu, Thiên Yết và Ma Kết. Kim Ngưu đáng tin cậy luôn toát lên sự gợi cảm đầy bí ẩn khi là chính mình. Thần bí và kiêu hãnh cùng với vẻ nữ tính khiến ẩn số Thiên Yết quyến rũ hơn. Cùng với đó cô nàng Ma Kết thực tế, lý trí đến mức che giấu tình cảm một cách khó hiểu.

h1.jpg

Quyến rũ nồng nàn với hương phong lan tím phù hợp với các chòm sao Kim Ngưu, Thiên Yết và Ma Kết.

Duyên dáng cùng tinh dầu hoa hồng Pháp cổ điển là Cự Giải, Song Ngư và Song Tử. Cự Giải dù với cá tính nào đều sở hữu trái tim đa cảm, ấm áp, nàng có thừa tố chất thiên thần và chung thủy. Trong khi đó, Song Ngư ngây thơ, uyển chuyển như cánh hồng hương sắc vẹn toàn. Cô gái Song Tử hiếu động tuy thích bay nhảy với nhiều đam mê, thực tế lại đánh giá rất cao sự lãng mạn và cổ điển.

h2.jpg

Duyên dáng cùng tinh dầu hoa hồng Pháp cổ điển là Cự Giải, Song Ngư và Song Tử.

Tinh nghịch thổi bùng cảm xúc với lily, táo xanh sẽ là cô nàng Bạch Dương, Bảo Bình và Nhân Mã. Cô nàng mệnh Hỏa đầy nhiệt huyết mà trẻ con trong Bạch Dương phù hợp với hương thơm tươi mát chiết xuất từ táo xanh. Bảo Bình hoạt bát, yêu tự do sẽ đánh thức giác quan đối phương khi khoác lên mình hương hoa lily trẻ trung. Tao nhã và ngọt ngào, nàng Nhân Mã luôn lạc quan trong mọi việc, cô cũng dễ “đi thẳng” vào lòng người nếu sở hữu hương thơm tươi mát và tinh tế này.

h3.jpg

Tinh nghịch thổi bùng cảm xúc với lily, táo xanh sẽ là cô nàng Bạch Dương, Bảo Bình và Nhân Mã.

Lộng lẫy yêu kiều với hương ngọc lan tây là Sư Tử, Xử Nữ và Thiên Bình nhờ vẻ sang trọng tiềm ẩn. Nhiệt tình và lãng mạn, độ lượng và oai nghiêm, Sư Tử dễ dàng bộc lộ tư chất kiêu sa. Mùi hương này cũng tô điểm cho một Xử Nữ cầu toàn, tận tụy, trong sáng và bền bỉ. Điển hình của cá tính và sắc sảo, hương ngọc lan tây giúp nàng Thiên Bình phô diễn sự yêu kiều và sang trọng.

h4.jpg

Lộng lẫy yêu kiều với hương ngọc lan tây là Sư Tử, Xử Nữ và Thiên Bình nhờ vẻ sang trọng tiềm ẩn.

(Nguồn: Lux)

NgoiSao.net

Mùi hương cho 12 chòm sao nữ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,139,995       2/709