Phong cách

Không hạnh phúc với chồng, tôi tìm đàn ông khác

Ngay tới cả chuyện chăn gối, khi ở bên anh ấy tôi cũng thấy hạnh phúc hơn là khi gần gũi với chồng.

Khi viết ra những dòng tâm sự này, tôi xin mọi người đừng khinh bỉ tôi. Và hãy ở trong hoàn cảnh của tôi để hiểu những gì tôi đã trải qua và đau khổ thế nào.

Tôi là người phụ nữ từ nhỏ tới bây giờ tôi không có được hạnh phúc từ gia đình, cho tới khi tôi có gia đinh riêng cũng vậy. Tôi hiểu không ai có hoàn cảnh giống nhau cả. Nhưng với tôi, chồng là một người rất lạnh nhạt.

Từ lúc quen cho tới lúc sống chúng, tôi chưa cảm nhận được tình cảm vợ chồng nơi anh. Anh thờ ơ, thậm chí nhiều khi vô tâm, không suy nghĩ được cảm giác của vợ là như thế nào. Nhưng tôi vẫn đồng ý lấy anh bởi hoàn cảnh gia đình và nhiều lý do riêng. Tuy nhiên khi lấy về tôi lại càng buồn hơn, anh không có cảm xúc tới nỗi không xưng hô nổi vợ, chồng, thậm chí còn không bao giờ có từ anh, em trong từng câu nói.

couple134-3993-1403686927.jpg

Ảnh minh họa: Waingxi.

Rồi tôi có quen một người đàn ông, người ấy hiểu tôi, hiểu cả hoàn cảnh của tôi với chồng. Anh ấy luôn ở bên tôi chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn về công việc hay cả chuyện gia đình, chồng con. Ở bên anh ấy, tôi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Rồi chuyện gì tới cũng đã tới, thời gian ở bên nhau chúng tôi đã đi quá giới hạn. Ngay cả tới việc này tôi cũng cảm nhận anh ấy làm tôi hạnh phúc hơn là ông xã. Tôi cảm giác chồng chỉ làm cho xong và vì bản năng chứ không yêu thương gì tôi cả.

Xin các bạn, khi đọc tới đây đừng nghĩ tôi là người đàn bà dâm dục. Tôi hiểu mỗi người đều có một cảm xúc riêng, hoàn cảnh riêng... nhưng hiện tại, tôi đang lún quá sâu vào tình cảnh này. Tôi thực sự muốn thoát ra nhưng không thể được. Tôi hiểu một điều nếu chồng tôi và gia đình biết chuyện thì tôi sẽ mất tất cả. Từ gia đình, quyền nuôi con, tới danh dự... Và giờ anh ấy - người tình của tôi cũng nghĩ do tôi thương anh nhiều quá nên nhiều lúc rất bất cần. Tôi muốn chấm dứt mà không được, mong mọi người cho tôi lời khuyên. Tôi phải làm thế nào để vượt qua mối quan hệ này đây?

Phong Cầm

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Không hạnh phúc với chồng, tôi tìm đàn ông khác - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,126,399       2/1,045