Phong cách

Giữ dáng chuẩn với trái kiwi

Loại quả này giúp phái đẹp giữ dáng chuẩn, đẹp da và chống lão hóa nhờ lượng vitamin C dồi dào, ít calo và đặc biệt là ít béo.

Kiwi Zespri SunGold có hương vị thơm ngọt và là đặc sản của New Zealand. Loại quả này chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất và các chất tăng cường sức khoẻ khác. Một trái kiwi cung cấp hàm lượng lớn vitamin C, chất xơ, kali, cũng như vitamin E và acid folic. Các vitamin này được giữ tươi mới trong suốt thời gian dài nhờ hàm lượng PH thấp trong trái kiwi SunGold.

New-edit.jpg

Lượng vitamin C dồi dào trong trái kiwi (nhiều hơn gấp 3 lần so với trái cam ) giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất và tăng khả năng đốt cháy calo, giảm mỡ thừa hiệu quả. Bên cạnh đó thành phần giàu chất xơ, kali, ít calo giúp tiêu hóa chất protein tốt, hạn chế cơn thèm ăn, kiểm soát được lượng calo đưa vào cơ thể và chống tăng cân, hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa, giúp kiểm soát cân nặng.

Ngoài tác dụng hỗ trợ giảm cân, giữ gìn vóc dáng, vitamin E trong kiwi còn giúp làn da trở nên mịn màng, trắng hồng, tăng sự đàn hồi, giảm mụn và nám. Folate có trong trái cây này còn đặc biệt tốt cho cả phụ nữ đang mang thai và em bé.

Statistics-edit.jpg

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng chất chống oxy hóa trong trái kiwi sẽ bảo vệ cấu trúc ADN khỏi ảnh hưởng tiêu cực của các gốc tự do, nguyên nhân gây nên bệnh ung thư và lão hoá.

Kiwi Zespri® SunGold có hương vị ngọt thơm hấp dẫn của trái cây miền nhiệt đới. Thế nhưng chúng lại khá cứng vào đầu mùa, để thưởng thức hương vị hấp dẫn nhất, nên giữ kiwi SunGold ở nhiệt độ phòng và trái sẽ chín sau vài ngày. Hoặc bạn cũng có thể đẩy nhanh quá trình hơn bằng cách bỏ chung trái Kiwi vào túi giấy với các loại trái cây sản sinh ra khí ethylene tự nhiên khi chín như chuối hoặc táo để quả có thể chín nhanh hơn.

Để nhận biết trái Kiwi Zespri® SunGold đã chín hay chưa, bạn nên bỏ quả vào trong lòng bàn tay và nắn nhẹ, nếu cảm thấy hơi mềm tay, tức là trái Kiwi đó đã sẵn sàng để cho bạn thưởng thức.

(Nguồn: Công ty Zespri International Limited)

NgoiSao.net

Giữ dáng chuẩn với trái kiwi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,125,051       7/1,050