Phong cách

Phục hồi da cho phụ nữ sau sinh

Công nghệ tái sinh da Stem Shinning Skin có thể giúp phụ nữ sau sinh giải quyết tình trạng da chùng nhão ở bụng hoặc khô nám trên mặt.

Trước đây, việc chăm sóc da cho phụ nữ sau sinh được đánh giá là quá trình gian nan vì với mỗi vấn đề tại các vùng da lại cần một phương pháp điều trị khác nhau. Điều này không chỉ gây tốn kém về tài chính và thời gian của khách hàng mà còn là thách thức cho các chuyên viên thẩm mỹ.

1.jpg

Sau sinh, phái đẹp không chỉ phải đối mặt với những vết rạn chằng chịt tại vùng bụng, mông, đùi, ngực… mà nám không ngừng phát triển trên khuôn mặt.

Giới chuyên môn tại Viện hàn lâm khoa học da liễu Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời Stem Shinning Skin - công nghệ tái sinh da được cam kết sẽ giải quyết tận gốc các vấn đề xấu về da, từ da chùng nhão ở vùng bụng đến tình trạng khô, nám trên gương mặt phụ nữ sau sinh.

Stem Shining Skin sử dụng máy Mesotherapy tác động trực tiếp lên vùng da bị rạn và lấy đi 90% tế bào da cằn cỗi, suy yếu, tái tạo lại các lớp cơ chun khiến da được phục hồi và săn chắc trở lại. Sau đó, collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic, growth factor… sẽ được đẩy sâu vào các tầng da để nuôi dưỡng, tái tạo lớp biểu bì, đồng thời kích thích chuỗi collagen và elastin tăng sinh mạnh mẽ.

2_-_anh_bia.jpg

Nhờ cơ chế tái tạo và trẻ hóa tế bào mà các vết rạn sẽ mờ dần rồi biến mất, lượng da bụng chảy nhão cũng tự động co lại và trở nên săn chắci mà không cần phải phẫu thuật.

Không chỉ có tác dụng tái tạo lớp da rạn, Stemp Shining Skin còn là phương thức đặc trị các vết nám trên khuôn mặt. Ngay sau khi máy Mesotherapy làm sạch tầng thượng bì, tiêu diệt hết các vi khuẩn gây hại và dưỡng chất serum từ Hàn Quốc thẩm thấu sâu vào trong, tác nhân gây nám melanin sẽ bị khống chế. Các chân nám bị vô hiệu dần dần, tự động đẩy cao lên và bị lấy đi sau mỗi lần vệ sinh mặt. Các chuỗi collagen và elastin ở tầng trung bì cũng được kích thích sản sinh đồng thời để thay thế lớp da xỉn màu trước đó.

Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của tinh chất dưỡng da căng bóng của Hàn Quốc, chỉ sau một thời gian ngắn, các vùng da trên khắp cơ thể sẽ được hồi sinh: các vết rạn, vết nám mờ đi rồi dần dần biến mất, thay vào đó là làn da trắng hồng, căng mịn. Những dấu hiệu lão hóa sớm trên da như: sần sùi, bong tróc, nhăn nheo, chảy xệ… cũng được cải thiện.

anh_3.JPG

Chỉ sau một liệu trình, các đốm nám to và sẫm mầu đã được Stem Shining Skin giải quyết tới 50%.

Chi tiết về công nghệ Stemp Shining Skin và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa xem thêm tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - địa chỉ làm đẹp uy tín 2013 do người tiêu dùng bình chọn

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Website: http://www.lavenderspa.vn. Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Phục hồi da cho phụ nữ sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,126,811       2/1,046