Phong cách

Chinh phục trái tim chàng nhút nhát

Hẹn hò với các chàng ngại ngùng, tự ti và hay xấu hổ, nàng hãy mạnh dạn dẫn dắt câu chuyện và gợi ý hẹn hò cho lần kế tiếp.

Nếu bạn muốn chinh phục một anh chàng gần như hoàn hảo, duy có nhược điểm lớn nhất là nhút nhát, thường xuyên lúng túng trước phụ nữ, điều quan trọng là bạn cần kiên trì trên con đường bước vào trái tim chàng. Allwomenstalk tiết lộ bí quyết giúp nàng “cầm cưa” một cách hiệu quả mà không quá lố:

Dành thời gian bên chàng như những người bạn

Các anh chàng nhát gái không phải lúc nào cũng rụt rè, nhút nhát khi nói chuyện. Họ chỉ cảm thấy lúng túng, ngại ngùng khi đứng trước phái đẹp, còn trước bạn bè thì không. Thay vì hẹn hò chàng một cách quá nghiêm túc, nàng hãy tiếp cận chàng từ phương diện bạn bè. Cùng chàng đi câu cá, đi tập thể thao…là một gợi ý hay thay cho những quán café sang trọng.

Nói chuyện với chàng thật nhiều

Chàng vốn dĩ đã rất nhút nhát khi nói chuyện, nếu bạn cũng không nói gì thì buổi hẹn hò thực sự sẽ biến thành thảm họa. Hãy hỏi chàng về sở thích, công việc, gia đình…của chàng. Chàng có thể không biết cách dẫn dắt câu chuyện, song trả lời câu hỏi của bạn không phải là một thử thách quá khó khăn.

Ghi nhớ những gì chàng chia sẻ

Những chàng trai thiếu tự tin sẽ càng trở nên rụt rè hơn nếu biết rằng, những gì chàng nói không lọt vào đầu bạn. Hãy ghi nhớ những thông tin cần thiết như gia đình của chàng có mấy người, chàng có mấy anh chị em, sở thích cá nhân của chàng… Bạn sẽ khiến chàng anh ấy thêm bối rối khi chẳng nhớ nổi chàng đang làm việc gì, từng học trường nào hay tên đội bóng mà chàng yêu thích.

couple176-9431-1403755450.jpg

Ảnh minh họa: Weingxi.

Chủ động chia sẻ về bản thân bạn

Cuộc nói chuyện sẽ trở nên cởi mở hơn khi bạn chủ động chia sẻ về bản thân. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn tìm thấy điểm tương đồng trong tính cách hoặc sở thích giữa hai người để dẫn dắt chủ đề tiếp theo. Điều đó sẽ giúp chàng giảm bớt áp lực tinh thần và có cảm thấy gần gũi, thoải mái hơn khi trò chuyện cùng bạn.

Gợi ý cuộc hẹn kế tiếp

Hãy tỏ ra tinh tế khi muốn có một cuộc hẹn tiếp theo với chàng, bởi sự nhiệt tình và vô tư của bạn có thể khiến chàng cảm thấy choáng ngợp và thoái lui. Bạn có thể bóng gió về một cuộc hẹn kế tiếp bằng một lời gợi ý về một nơi rất hay ho, phù hợp với sở thích của chàng hoặc rủ chàng tham gia một hoạt động tình nguyện nào đó.

Dùng ngôn ngữ cơ thể động viên chàng

Chàng có thể sẽ cảm thấy rất khó khăn khi nói chuyện với bạn, vì thế, hãy động viên chàng thông qua ngôn ngữ cơ thể. Hãy nhìn vào mắt chàng khi đang nói chuyện và thỉnh thoảng mỉm cười khích lệ. Sự thờ ơ hoặc thái độ chán nản, sốt ruột của bạn sẽ khiến chàng càng trở nên lúng túng hơn.

Không trêu chọc chàng

Hẹn hò với một anh chàng không có tài hoạt ngôn hay lúng túng, thực sự là một thử thách, đòi hỏi các cô nàng phải tinh tế. Bạn sẽ khiến chàng phát hoảng nếu phá lên cười khi thấy chàng đỏ mặt, hoặc lấy đó làm truyện cười để chọc ghẹo chàng. Khi thấy chàng quá căng thẳng, bạn có thể xoa dịu không khí bằng cách kể những câu chuyện hài hước, hoặc kiếm cớ ra ngoài nghe điện thoại để chàng có thời gian để bình tĩnh. Nếu hiểu dụng ý thật sự của nàng, chàng sẽ có ấn tượng vô cùng tốt đẹp về đối phương.

Tường Vi

NgoiSao.net

Chinh phục trái tim chàng nhút nhát - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,123,284       6/1,056