Phong cách

Nói yêu tôi, nhưng anh tăm tia cả nữ đồng nghiệp

Anh đã thú nhận có thân thiết với cô gái cùng công ty và coi như em gái, cô gái kia cũng coi người yêu em như anh trai.

Lâu nay lên đây nghe các anh, các chị tâm sự mà em thấy thấu hiểu và biết được trong cuộc sống sẽ có nhiều những biến cố về tình cảm mà mình hoàn toàn có thể gặp phải. Giờ em cũng phải đang trải qua một chuyện mà thật sự khó và không biết chia sẻ với ai, chỉ biết trông cậy vào mục chia sẻ của anh chị trên đây vậy.

Câu chuyện của em có lẽ không quá bi quan nặng nề như chuyện mà các chị tâm sự, nhưng với em, một cô gái mới 23 tuổi thật sự với em đang là cú sốc lớn mà em đang không biết mình nên làm gì nữa và thật sự mong được có những lời khuyên lúc này.

Em và anh đã yêu nhau đã hơn 4 năm nay, trải qua nhiều những xích mích, xung đột, cãi vã... thậm chí cả chia tay rất nhiều rồi nhưng vẫn quay lại với nhau. Bởi vẫn chỉ là cãi nhau với những lý do trẻ con hờn dỗi. Nhưng quan trọng nhất là suốt hơn 4 năm nay em và anh ý chưa từng nói dối và giấu diếm nhau điều gì cả, thực sự em luôn tin anh ý chung thủy và chưa bao giờ nghi ngờ điều đấy. Đây cũng là điều em rất tự hào với mọi người về anh ý.

Quãng thời gian gần đây, em và anh cũng xảy ra nhiều chuyện nên tình cảm bị lạnh nhạt, nhưng cả hai vẫn luôn tin tưởng nhau, em luôn tin đó là sự chung thủy tuyệt đối. Gần đây, anh ấy có mối quan hệ với một cô gái cùng công ty mới vào làm, hai người ý em mới phát hiện ra rất thân thiết và hay trò chuyện với nhau qua điện thoại suốt hơn một tháng nay nhưng anh ý chưa từng kể về cô gái đấy, và mọi lịch sử cuộc nói chuyện trên tất cả các phương tiện anh ý xóa toàn bộ. Nhưng có lần anh để sót không xóa hết nên em mới biết, gặng hỏi và làm rõ mọi việc thì phát hiện ra bạn trai thường xuyên tâm sự với cô gái đó.

couple181-5026-1403926916.jpg

Ảnh minh họa: DNS.

Anh đã thú nhận trong công ty có thân thiết với cô gái đấy và coi cô ý như em gái, cô gái kia cũng coi người yêu em như anh trai. Hơn nữa cô gái kia cũng đang có người yêu lâu năm rồi nhưng đang không liên lạc để xác định lại tình cảm... Anh nói hoàn toàn là anh em chia sẻ tâm sự hợp nhau nên em tin, anh cũng đã hứa sẽ không giấu diếm gì em nữa. Đây là lần đầu anh giấu diếm tâm sự với một người khác giới nên em hơi bất ngờ nhưng vẫn tha thứ và không nghĩ nhiều nữa.

Mọi việc sẽ không có gì cho đến một ngày, em tình cờ phát hiện ra file word lạ trong máy tính của anh. Đây là một bức thư của anh gửi cho cô gái kia, nội dung bức thư chủ yếu là hai người sẽ coi nhau là anh em thân thiết và chia sẻ cũng nhau mọi thứ trong cuộc sống. Nhưng dưới cùng có một đoạn thực sự em rất sốc. Anh nói anh cũng có tình cảm với cố gái đó. "Anh chưa bao giờ hối hận khi từng, đôi khi vẫn còn yêu em. Với anh đó là một cảm giác đẹp, mọt tình yêu đến rất tự nhiên, trong sáng. Đây là lần cuối anh nói chuyện này nhưng sẽ không bao giờ anh quên".

Vậy là anh ý đã có cảm tình với cô gái kia. Em thực sự không biết nên phải làm thế nào nữa, coi như không biết chuyện gì hay làm rõ mọi chuyện? Rồi mọi thứ sẽ tốt hơn hay sẽ tan nát tất cả? Nhưng nếu giữ bí mật này em sẽ không sống nổi mất. Em có tiếp tục yêu một người đã bắt cá hai tay không?

Katie

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu

NgoiSao.net

Nói yêu tôi, nhưng anh tăm tia cả nữ đồng nghiệp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,119,922       16/1,075