Phong cách

Chủ nhật của bạn

Đừng vội vàng đưa ra quyết định. Hãy chờ đợi cho đến khi lớp mây mù tan đi, nhường chỗ cho bạn một tầm nhìn quang đãng nhé Song Sinh.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Với tâm trạng đầy hào hứng, Dương Cưu bắt đầu ngày mới với tâm thế sẵn sàng mạo hiểm để đạt được điều bản thân mong muốn. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài đầy lạc quan, bạn vẫn có những mối hồ nghi riêng mà không mấy người nhận ra. Đã đến lúc cần phải xây dựng những kế hoạch của mình dựa trên thực tế, thay vì những mơ ước xa vời hay những phỏng đoán mông lung, và đó chính là điều quyết định sự thành công hay thất bại của bạn đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng hành động vội vã, bởi việc nắm bắt sự thật sẽ trở nên không dễ dàng chút nào ngày hôm nay, và nhất là ngày mai, Kim Ngưu sẽ lại có những quan điểm, kế hoạch khác. Tạm gác công việc lại, ngày cuối tuần này sẽ thật tuyệt nếu bạn tận hưởng những phút giây thư thái bên người yêu thương (gia đình, bạn bè, "một nửa"). 

d-3991-1403997023.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những lo âu mơ hồ dấy lên trong lòng Song Sinh, dường như bạn có quá nhiều điều muốn làm, nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. Và mọi việc sẽ được hóa giải nếu như bạn có thể trì hoãn những kế hoạch lớn của mình. Hãy chờ đợi cho đến khi lớp mây mù tan đi, nhường chỗ cho bạn một tầm nhìn quang đãng. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trí tưởng tượng được tăng cường, đem đến cho Cự Giải một thế giới nội tâm đầy cảm xúc. Tuy nhiên, bạn che giấu nội tâm của mình bằng gương mặt điềm tĩnh, trầm tư, và điều này khiến ai đó cảm thấy lúng túng - họ không hiểu bạn. Tại sao không thể đề nghị ai đó chia sẻ những suy nghĩ của họ, sau đó, bạn biết mình cần phải làm gì? 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sử dụng hiệu quả kỹ năng đưa ra quyết định chính là lời khuyên dành cho Sư Tử hôm nay, nếu bạn không muốn ai đó phải thất vọng vì sự vội vàng của mình. Bằng sự kiên trì, bạn có thế vượt qua mọi rào cản và đạt đến thành công, vậy thì đừng băn khoăn về việc liệu bạn có thể đến cái đích của mình nếu như bạn chậm lại hay không nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ đạt được kết quả công việc cao nhất khi bạn có sự đầu tư kỹ lưỡng trong việc tìm tòi thông tin. Tuy nhiên, ngày này, bạn dường như không muốn đầu tư thời gian để phân biệt rõ giữa thực tế và những tưởng tượng mơ hồ, và đây có thể là lý do khiến bạn mắc kẹt. Không ai có thể ngăn cấm bạn mơ ước, nhưng bạn cần có sự tỉnh táo cần thiết để có thể quay trở lại với cuộc sống đời thường. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày này, thay vì để lý trí phân định, Thiên Bình muốn đắm chìm trong những cảm xúc của riêng bạn và để những mơ ước lãng mạn, ngọt ngào chiếm trọn tâm hồn. Vậy thì hãy tạm gác công việc lại và tận hưởng những giây phút thật sự thoải mái nhất, trước khi bắt đầu vào tuần mới bận rộn.  

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự bất đồng quan điểm giữa các cá nhân với nhau có thể đem tới cho Bò Cạp và đối phương một ngày không mấy dễ chịu, tuy nhiên, mọi thứ sẽ được xử lý ổn thỏa nếu như bạn gạt đi cái tôi "cao ngất trời" của mình và sẵn sàng nói ra lời xin lỗi chân thành. Một chút nhún nhường đâu có khiến bạn bị thiệt thòi, đúng không?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thực hiện những lời hứa của mình một cách nghiêm túc nhất có thể nhé Nhân Mã, bởi mọi người đều đang dõi theo bạn. Đây cũng là ngày mà bạn dễ gây sự hiểu nhầm khi phát ngôn cũng như hành động, và vì thế, hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng các chi tiết trước khi đưa chúng ra công khai. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngay cả khi sự sáng tạo tràn ngập trong con người Ma Kết, bạn cũng không dễ dàng tìm một nơi để sử dụng hữu ích những ý tưởng của mình. Thậm chí, những hành động của bạn còn không giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn. Lúc này, chỉ sự kiên trì mới giúp bạn đi tiếp con đường, và vươn tới thành công. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình băn khoăn về những lựa chọn trong một mối quan hệ nào đó, dường như bạn khám phá cho mình những lối đi mới hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, nếu không thận trọng, bạn rất có thể sẽ đưa ra một quyết định thiếu khôn ngoan. Đừng đuổi theo những cảm giác thoáng qua mà đánh mất những điều quan trọng và ý nghĩa hơn cả. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chọn lựa "cuộc chiến" cho mình một cách thận trọng giúp Song Ngư tối thiểu hóa những hy sinh không cần thiết ngày hôm nay, và vì thế, hãy suy nghĩ chín chắn hơn về cái đích mà bạn vạch ra trong cuộc sống, cũng như đối tác mà bạn chọn lựa để song hành. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chủ nhật của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,119,718       12/1,074