Phong cách

Giải tỏa nỗi lo về biến chứng nâng mũi

Công nghệ nâng mũi S-Line có thể khắc phục nhược điểm của mũi, dù là bẩm sinh hay do phẫu thuật.

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiện đại khá thông dụng. Tuy nhiên, nếu không may gặp một số biến chứng như: mũi vẹo lệch, đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng, đầu mũi hếch, biến chứng vách ngăn… bạn vẫn có thể cải thiện được.

Lợi điểm trong công nghệ nâng mũi S-Line toàn diện là có thể khắc phục tất cả những nhược điểm của mũi, dù là bẩm sinh hay do phẫu thuật. Đây là thao tác “mổ hở” nên bác sĩ sẽ đễ dàng điều chỉnh toàn bộ cấu trúc mũi: sống mũi, cánh mũi, đầu mũi.

1.jpg

Công nghệ này sử dụng sụn nhân tạo, có chất liệu mềm mại và màu sắc tương đồng với màu da cấy vào hai phần ba sống mũi, sau khi loại bỏ sống mũi cũ. Để tạo dáng lại sống mũi, theo một tỷ lệ thẩm mỹ phù hợp với khuôn mũi của bạn.

Đồng thời, phương pháp này còn kết hợp sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai) ở một phần ba sống mũi còn lại, cũng chính là vùng đầu mũi. Sự kết hợp này giúp tạo dáng mũi có hình chữ S tự nhiên, đầu mũi không còn tình trạng bị ngắn hoặc hếch.

2.jpg

Sụn tự thân vốn tương hợp cao với xương chính mũi, nên sau khi cấy vào mũi sẽ tạo thành một khối thống nhất, không bị bóng đỏ đầu mũi hoặc sưng rát. Còn đối với các biến chứng vách ngăn, bạn buộc phải cải thiện bằng cách: nâng mũi lại với sụn sườn tự thân.

Phương pháp nâng mũi S-Line thông thường sẽ sử dụng sụn tự thân lấy từ vách ngăn hoặc vành tai, vì chúng có thao tác phẫu thuật dễ dàng hơn. Nhưng nếu bạn gặp những tình trạng sau đây, bạn sẽ phù hợp với cách nâng mũi bằng sụn sườn:

Khi bạn đã thực hiện nâng mũi S-Line (ở nơi khác) rồi và muốn sửa lại, cơ thể bạn sẽ không còn đủ sụn vách ngăn và sụn vành tai để tạo hình mũi. Lúc này bác sĩ buộc phải dùng sụn sườn để thay thế.

Nếu bạn gặp biến chứng ở vách ngăn khi nâng mũi S-Line (tại nơi khác), bác sĩ chỉ có thể dùng sụn sườn để dựng lại vách ngăn cho bạn, vì nó cứng chắc và phù hợp với mũi.

Khi mũi của bạn ngắn hoặc bị hếch quá mức, sụn vách ngăn và sụn vành tai có thể không đủ tạo dáng đầu mũi, nên bác sĩ phải dùng sụn sườn.

3.jpg

Công nghệ nâng mũi S-Line toàn diện, đã được chuyển giao từ Hiệp hội y khoa thẩm mỹ Hàn Quốc đến Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Việt Nam). Tìm hiểu chi tiết công nghệ nâng mũi S-Line tại đây.

Trung tâm tư vấn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566; Hotline: 0933 888 515.
www.vienphauthuat.com; www.facebook.com/phauthuatdep

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Giải tỏa nỗi lo về biến chứng nâng mũi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,112,585       1/896