Phong cách

Kỹ thuật căng da bằng chỉ vàng

Với công nghệ căng da bằng chỉ vàng, những dấu hiệu tuổi tác trên làn da của bạn sẽ được xóa mờ.

Tuối xế chiều thường được cảnh báo bằng làn da đầy nếp nhăn và dấu hiệu chảy xệ. Nhiều người vẫn cho rằng khi làn da đã bị lão hóa thì không dễ gì có thể sửa chữa được. Mụn có thể xẹp, sẹo có thể xóa, da đen có thể làm trắng, sần sùi có thể mịn màng hơn, nhưng lão hóa thì không chặn được, nếp nhăn không thể làm mờ được.

1_.jpg

Anh Thư chọn căng da chỉ vàng để xóa nhăn vùng đuôi mắt, rãnh má và nâng cơ chống chảy xệ.

Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, những dấu hiệu tuổi tác của làn da sẽ không còn là vấn đề nghiêm trọng. Công nghệ căng da bằng chỉ vàng sẽ đẩy lùi những nếp nhăn, nếp gấp chùng nhão mà không ảnh hưởng đến biểu cảm của khuôn mặt. Phương pháp này không phẫu thuật nên không để lại sẹo, không có biến chứng.

Công nghệ căng da bằng chỉ vàng sử dụng những sợi vàng nano 24k siêu nhỏ cấy vào vùng da cần điều trị. Những sợi chỉ này tạo thành một mạng lưới nâng đỡ dưới cấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy và chùng nhão do quá trình lão hóa, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng da, giúp làn da được trẻ hóa. Đồng thời, áp lực của chỉ vàng tạo ra hiệu quả nâng cơ cao.

2_.jpg

Bà mẹ một con đẹp rạng ngời tuổi 32 sau 6 tháng căng da chỉ vàng.

Các sợi chỉ vàng cấy vào da dẫn đến một loạt các phản ứng tại chỗ, kích thích làm tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào. Vàng là kim loại không bị oxy hóa. Khi được cấy vào dưới da, tính chất này của nano vàng giúp giảm tối đa tác động oxy hóa có hại cho da từ môi trường bên ngoài. Tác động của nano vàng 24k làm kéo dài thời gian tự tiêu của sợi chỉ, tạo bộ khung nâng đỡ cấu trúc da kéo dài từ 5 đến 10 năm.

Sau trị liệu, các vùng chảy xệ, nếp nhăn được cải thiện, gương mặt của bạn có thể được tạo dáng chữ V thon gọn với làn da trắng sáng.

3_.jpg

Bí quyết trẻ hóa của Việt Trinh là căng da bằng chỉ vàng 24K.

Đây là một trong những công nghệ không phẫu thuật được kiểm chứng lâm sàng tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan… và được FDA, KFDA, CE chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả.

Tham khảo thêm về công nghệ tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Kỹ thuật căng da bằng chỉ vàng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,112,879       1/896