Phong cách

Bí quyết tỏa sáng của các đệ nhất phu nhân Mỹ

Jacqueline Kennedy, Michelle Obama... đã tạo ra những cảm hứng làm đẹp bất tận cho phụ nữ Mỹ.

1. Tự tin khoe ưu điểm

US-First-Lady-Michelle-Obam-2495-1404459

Đương kim đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama có một cánh tay săn khỏe và đôi bàn tay đẹp, và bà đã phát huy điều này khi khá thường xuyên diện những loại trang phục giúp khoe ra phần đẹp nhất trên cơ thể mình. Áo sát nách, áo ngắn tay, các loại trang phục dạ tiệc giúp khoe phần cánh tay được Michelle Obama thường xuyên sử dụng.

Từ năm 1997 đến năm 2009 phu nhân tổng thống Mỹ đã tập cùng huấn luyện viên riêng gần 1.900 buổi. Mỗi ngày, bà thường thức dậy vào khoảng 4h30 hoặc 5h sáng để luyện tập, trong đó dành khoảng 9-10 phút để tập cho đôi tay được thon khỏe, săn chắc. Bên cạnh đó, Michelle luôn áp dụng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, màu mắt khói và màu son pastel để tôn lên làn da khỏe khoắn, mịn màng của mình. “Một người phụ nữ khỏe mạnh không phụ thuộc vào việc cân nặng bao nhiêu và số đo vòng eo thế nào. Bản thân tôi không để cho mình suy nghĩ theo chiều hướng đó. Thay vào đó, chúng ta nên tập trung vào việc chúng ta cảm nhận như thế nào về cuộc sống và về chính mình" – Michelle Obama chia sẻ.

2. Sẵn sàng thay đổi

Mamie-Eisenhower-color-phot-1366-1404459

Trong chiến dịch tranh cử năm 1952, văn phòng Dwight D. Eisenhower đã có rất nhiều thư phản hồi về mái tóc siêu ngắn của Mamie Doud Eisenhower. Đây là phonng cách bà đã gắn bó từ những năm 1920, khi bắt đầu cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình. Phu nhân tổng thống thứ 34 bị báo chí và công chúng phản đối về kiểu tóc nhàm chán và không còn hợp tuổi của mình. Tiếp thu sự góp ý, phu nhân Nhà Trắng đã để kiểu tóc mới dài, mềm mại và sang trọng hơn.

article-2127306-12872B4C000-5412-1404459

Tương tự đó, Hillary Clinton cũng từng bị chỉ trích khi đã sử dụng băng đô trong những sự kiện quan trong mang tính chất chính trị. Mặc dù là một phụ kiện làm đẹp hữu ích đối với Hillary nhưng chúng bị cho rằng thiếu sang trọng trong các sự kiện. Chính vì thế, bà đã thay đổi với kiểu tóc bới phồng, búi cao thanh lịch, trang nhã.

3. Có màu sắc riêng

mamie-eisenhower-signature-5515-14044597

Manie Doud Eisenhower rất yêu thích màu hồng, đặc biệt là màu hồng pastel vì nó tôn làn da trắng sáng của bà. Thậm chí bà gắn bó với màu hồng tới mức có tên thân mật là "Manie màu hồng". Manie thường kết hợp phong cách trang điểm tự nhiên với tông màu chính là hồng pastel cùng son môi đỏ cổ điển. Đây chính là hình ảnh đẹp đặc trưng của cựu phu nhân tổng thống để mọi người luôn nhớ tới bà theo một cách riêng đặc biệt. Theo như tiết lộ từ thư ký riêng của bà, mọi đồ vậy mà Manie yêu thích đều có màu hồng, từ máy sấy tóc đến chiếc vỉ đập ruồi.

4. Chú trọng chăm sóc da

JAcqueline-Kennedy-8055-1404459785.jpg


Đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy là một trong những biểu tượng của nhan sắc và thời trang của nước Mỹ. Bà có bác sĩ chăm sóc da riêng, từ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập và sử dụng mỹ, dược phẩm để làm đẹp cho làn da. Bác sĩ Erno Laszlo đã sử dụng bùn khoáng để giữ cho da của Đệ nhất phu nhân luôn sáng khỏe, tươi trẻ.

5. Tìm một nhà tạo mẫu tóc giỏi

nancy-horz-6481-1404459785.jpg

Sau quá trình làm việc với rất nhiều nhà tạo mẫu tóc nhưng không ưng ý, phu nhân tổng thống Reagan đã tìm ra được nhà tạo mẫu tóc Julius Bengtsson ở Los Angeles. Bà mời ông tới để làm tóc cho buổi lễ nhậm chức của chồng, sau đó đã đưa ông đến châu Âu dự đám cưới của Thái tử Charles và hội nghị thượng đỉnh kinh tế châu Âu ngay sau đó. Bengtsson đã rất tinh tế khi hiểu về tính cách, con người và sự mong muốn của Nancy đối với thời trang tóc. Ông đã tạo cho bà kiểu tóc xoăn ngắn trẻ trung nhưng vẫn sang trọng, trang nhã. Ông đến thủ đô mỗi tháng một lần để giúp phu nhân tổng thống tạo kiểu tóc với thù lao là 12.000 USD một năm.

Nhờ sự tận tâm và gắn bó lâu dài của Bengtsson, Nancy Reagan đã có những kiểu tóc ngắn mang dấu ấn của riêng mình, tạo được hình tượng đẹp trong lòng công chúng.

6. Là người tạo ra xu hướng

Frances-Folsom-Cleveland-6821-1404459785

Francis Folsom Cleveland trở thành đệ nhất phu nhân của tổng thống Grover Cleveland tại Nhà Trắng vào năm 1886. Hình ảnh vẻ đẹp trẻ trung, quý phái và thanh lịch của bà đã nhanh chóng bị "bắt chước" và được sử dụng rộng rãi trong các quảng cáo về làm đẹp cũng như thời trang, lúc bấy giờ, họ gọi chúng là "quảng cáo Frankie". Dù bà không thích điều đấy nhưng các kiểu tóc độc đáo của Francis được yêu thích và phổ biến rộng rãi đối với các cô gái nước Mỹ lúc ấy giờ, đặc biệt là kiểu tóc búi cao thanh lịch với mái phồng mới mẻ.

Francis rất yêu thích những điều mới mẻ, thường xuyên sáng tạo ra những nét mới trong kiểu tóc và trang phục. Bà được gọi là nhân vật đi tiên phong cho các quý bà, phu nhân, các tiểu thư thời đó và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng.

Thu Trang

NgoiSao.net

Bí quyết tỏa sáng của các đệ nhất phu nhân Mỹ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,108,973       6/888