Phong cách

Điều trị nám với 3 bước khoa học

Bác sĩ da liễu Vũ Ngọc Quý thuộc Hệ thống Saigon Smile Spa đưa ra quy trình gồm 3 bước giúp bạn có thể xóa mờ và không để nám tái phát.

Bước 1: Phá hủy nám cũ. Có nhiều cách để xóa mờ nám, phụ thuộc vào nguyên nhân và từng tình trạng nám. Bạn nên tham khảo các phương pháp tiên tiến đặc biệt, công nghệ Laser Revlite của Mỹ được đánh giá là công nghệ cao giúp xóa nám hiệu quả.

Anh_1_tri_nam.jpg

Tìm hiểu thêm đánh giá của bác sĩ về các phương pháp trị nám tại đây.

Laser Revlite cải tiến khéo léo kết hợp nguồn năng lượng cao và công nghệ quang âm (sử dụng năng lượng mạnh phát ra từ âm thanh). Công nghệ không phát nhiệt trên bề mặt da nên không gây nóng hay bỏng da. Laser Revlite đủ sức “công phá” những mảng nám vỡ vụn thành các phân tử nhỏ li ti, kể cả chân nám ở sâu trong da, sau đó đào thải ra ngoài. Sự đào thải nám của Laser Revlite là trực tiếp, trực diện, nên hiệu quả cao và nhanh.

Theo bác sĩ Vũ Ngọc Quý, hiệu quả xóa nám của Laser Revlite có thể đạt mức 70%-80% nếu người điều trị là bác sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện. Tại Saigon Smile Spa, tất cả trị liệu Laser Revlite (trị nám, tàn nhang...) đều được thực hiện bởi các bác sĩ da liễu đã được cấp chứng chỉ về laser, do đó hầu hết các khách hàng đều hài lòng với kết quả trị nám bằng Laser Revlite.

Anh_2_tri_nam.jpg

Bác sĩ Bruce Michael Byers (thành viên Hiệp hội Y học và Laser Mỹ) trực tiếp chuyển giao kỹ thuật điều trị Laser Revlite tại Saigon Smile Spa.

Bước 2: Dưỡng ẩm cho da. Bất kỳ trị liệu laser nào cũng dễ làm thoát ẩm của da do sự ảnh hưởng của nhiệt năng. Do đó, ngay sau khi điều trị nám với Laser Revlite, bác sĩ Vũ Ngọc Quý khuyên bạn nên tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp đẩy nhanh hơn quá trình tái tạo da, hỗ trợ hiệu quả điều trị nám.

Bước 3: Chống nắng. Chống nắng là bước quan trọng nếu bạn muốn bảo vệ kết quả trị nám và không cho nám có “cơ hội” trở lại. Thậm chí, ngay cả khi chưa bị nám, bạn cũng cần tránh nắng để loại bỏ nguy cơ gây nám. Các tia cực tím độc hại là nguyên nhân khởi phát nám hoặc gia tăng độ đậm và độ rộng của mảng nám. Tại Saigon Smile Spa, các khách hàng trị nám sẽ được bác sĩ Vũ Ngọc Quý tư vấn chặt chẽ về các phương pháp chống nắng hiệu quả, như kem chống nắng loại nào phù hợp với làn da bị nám, cách sử dụng kem chống nắng để mang lại tác dụng... giúp bạn bảo vệ làn da hiệu quả sau khi trị nám.

Anh_3_tri_nam_da.jpg

Bác sĩ Vũ Ngọc Quý trực tiếp điều trị nám bằng Laser Revlite cho khách hàng tại Saigon Smile - Medical Spa. Xem quy trình chi tiết một trị liệu nám tại đây.

Trị nám không phải là vấn đề đơn giản trong thẩm mỹ, vì vậy, để xóa mờ nám an toàn, tự nhiên, không tái phát, bạn cần được bác sĩ tư vấn một quy trình khoa học. Bạn có thể gửi câu hỏi cho bác sĩ về điều trị nám, tàn nhang... tại đây. Đặc biệt, từ nay đến ngày 31/7, Hệ thống Saigon Smile Spa giảm giá 10% cho tất cả trị liệu Laser Revlite như nám, tàn nhang...

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Điều trị nám với 3 bước khoa học - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,110,246       4/890