Phong cách

Dòng sản phẩm trang sức 24k của DOJI

Các sản phẩm phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu và thu hút sự quan tâm của giới trẻ - tín đồ của các xu hướng thời trang mới.

Thương hiệu trang sức vàng ta lộc - phát - tài thuộc Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI giới thiệu dòng sản phẩm trang sức vàng ta độc đáo, có thiết kế thời trang, hiện đại trên chất liệu vàng 24k - 999.9 truyền thống. Mục đích sử dụng ba trong một: trang sức - quà tặng - tích trữ, hấp dẫn được cả khách hàng trẻ tuổi vốn ít quan tâm tới chất liệu vàng 24k.

Nhắc tới chất liệu thuần khiết của vàng 24k, khách hàng thường nghĩ tới các sản phẩm truyền thống, dành cho lứa tuổi trung niên trở lên hoặc chỉ sử dụng trong dịp cưới hỏi. Có mặt trên thị trường hiện nay, thương hiệu trang sức vàng ta này đã cho ra mắt những sản phẩm trang sức thiết kế thời trang trên dây chuyền công nghệ Italy hiện đại.

1.JPG

Nguồn cảm hứng từ những sợi vàng tinh khiết được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đã cho ra đời dòng sản phẩm dây chuyền phá cách mang tên Hà Châu, gợi nên hình ảnh những dòng sông châu ngọc.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa chất liệu truyền thống với phong cách thiết kế và công nghệ sản xuất hiện đại. Dây chuyền sản xuất tự động, hiện đại của Italy đã hiện thực hóa các thiết kế đột phá, đem lại vẻ hiện đại, thời trang, trẻ trung cho các sản phẩm nhẫn, mặt dây, dây có chất liệu vàng ta 999.9.

Được sản xuất trên dây chuyền tự động nên các sản phẩm có sự đồng bộ về chất lượng, đặc biệt sản phẩm không có bất kỳ vảy hàn nào, đạt đến độ tinh khiết. Ưu điểm của sản phẩm dây là sử dụng công nghệ hardening trên móc khóa, giống như móc khóa của trang sức vàng tây, dễ sử dụng và tính thẩm mỹ cao hơn so với khóa chữ S của các sản phẩm vàng ta thông thường trên thị trường. Sản phẩm dây có từ hàm lượng một chỉ trở lên, hợp với túi tiền của người dân khi muốn sở hữu một món đồ trang sức vàng ta có chi phí hợp lý để làm đẹp.

3.JPG

Tinh tế, thời trang với dòng sản phẩm nhẫn và mặt dây phong phú (hình hoa, cánh diều, bán nguyệt, quả lắc…) có tên gọi Đông Tây, thể hiện sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

Sản phẩm thích hợp làm quà tặng người thân, bạn bè hay đối tác trong các dịp cưới hỏi, sinh nhật... Với sự tinh tế trong từng đường nét, ý nghĩa và giá trị của các sản phẩm sẽ giúp cho người tặng tự tin mang tới món quà cùng những thông điệp muốn gửi trao. Với hàm lượng vàng 999.9 chuẩn và được trao đổi, mua bán theo giá vàng 999.9 niêm yết tại từng thời điểm, các sản phẩm còn trở thành một trong những tài sản tích trữ, đầu tư hiệu quả. Đồng thời, dòng sản phẩm này có nhiều mức trọng lượng khác nhau, dễ dàng phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

5.JPG

Khỏe khoắn, mạnh mẽ với dòng sản phẩm nhẫn nam mang tên Nam tước, thiết kế theo phong cách quyền quý của các quý tộc châu Âu cổ xưa. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm được lót lòng phía trong đảm bảo tránh ra mồ hôi trong điều kiện khí hậu nóng ẩm.

Sản phẩm có bán tại Hệ thống trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI, xem tại đây:

Hotline: Miền Bắc - 0985 85 85 25; Miền Trung - 0985 85 22 55, Miền Nam - 0985 85 00 66.
Website: www.trangsuc.doji.vn/QC/2014/thang-7/trang-suc-vang-ta.htm.
Facebook: www.facebook.com/doji.trangsuc?fref=ts.

(Nguồn: DOJI)

NgoiSao.net

Dòng sản phẩm trang sức 24k của DOJI - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,110,892       1/894