Phong cách

60 phút để có chiếc mũi xinh

Bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp S-line 3D để nâng mũi và chỉnh sửa dáng mũi cân đối với khuôn mặt trong khoảng 60 phút.

Có nhiều phương pháp giúp chỉnh sửa dáng mũi trở nên đẹp hơn. Nhưng có những trường hợp sau khi sửa, mũi trở nên quá cao, cứng, không ăn nhập với gương mặt nên nhìn thiếu tự nhiên và có cảm giác giả tạo. Một chiếc mũi đẹp, ngoài yêu cầu về độ cao, thẳng vừa phải thì không thể thiếu sự mềm mại, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

anh_1.jpg

Sự hài hòa với khuôn mặt và mềm mại tự nhiên là các yếu tố làm nên chiếc mũi đẹp.

Theo một cuộc bình chọn trên Internet, chiếc mũi của các ngôi sao Hàn được nhiều người ưa chuộng. Các sao Hàn Quốc sở hữu chiếc mũi đẹp với sống mũi thẳng, cao vừa phải, có độ cong mềm mại tự nhiên tạo hình chữ S từ đầu mũi đến chân mũi, cánh mũi nhỏ gọn. Tại Hàn Quốc, phần lớn những chiếc mũi đẹp được thực hiện bằng kỹ thuật nâng mũi S-line 3D.

Trong phương pháp nâng mũi S-line 3D, bác sĩ sẽ kết hợp nâng mũi và chỉnh sửa dáng mũi cân đối từ: đầu mũi, thân mũi, trụ mũi để tạo dáng hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Mặt khác, chất liệu sử dụng để nâng mũi chủ yếu là sụn tự thân, nên có khả năng tương thích cao, tránh được các tình trạng mũi bóng đỏ, ngứa, thô cứng và hạn chế tối đa các tác hại do dị ứng chất liệu nâng mũi.

anh_2.jpg

Đẹp tự nhiên nhờ nâng mũi với công nghệ S-line 3D Hàn Quốc.

Đặc biệt, công nghệ này cho phép dựng hình ảnh dáng mũi trước khi phẫu thuật bằng phần mềm 3D và có thể điều chỉnh tạo dáng phù hợp với khuôn mặt. Trong quá trình này, bạn có thể trực tiếp tham gia, trao đổi với bác sĩ. Kỹ thuật 3D có thể đo vẽ chính xác đến từng milimet tỷ lệ chiếc mũi hỗ trợ các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật nhanh chóng và chính xác. Tìm hiểu chi tiết công nghệ nâng mũi S-line 3D tại đây.

Thẩm mỹ viện Kangnam được chuyển giao và ứng dụng công nghệ nâng mũi S-line 3D từ Hàn Quốc giúp phụ nữ Việt Nam có cơ hội sở hữu chiếc mũi đẹp có bảo hành. Tìm hiểu thông tin hoặc gửi câu hỏi tư vấn về nâng mũi S-line 3D tại đây.

anh_3.jpg

Chiếc mũi cao thon hài hòa sau khi nâng mũi với công nghệ S-line 3D.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

Hà Nội: 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
TP HCM: 179C Đường 3/2, quận 10. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: http://thammyvienkangnam.vn/

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

60 phút để có chiếc mũi xinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,110,930       1/894