Phong cách

Xóa nhăn bằng công nghệ Thermage3D

Trẻ hóa da Thermage3D là công nghệ cải tiến hiệu quả nhờ được thừa hưởng tác dụng cộng gộp của nhiều công nghệ trước đó.

Bước sang tuổi 30, người phụ nữ nào cũng muốn mình giữ được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và căng tràn sức sống. Chính điều này sẽ mang lại cho họ sự tự tin trong cuộc sống, giúp họ gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Hinh_1.jpg

Thermage3D giúp phục hồi từng tế bào da đang lão hóa, phục hồi tăng sinh collagen cho da và làm săn chắc hệ nâng đỡ dưới da do được sử dụng năng lượng hội tụ tác động từ trong ra ngoài. Công nghệ này xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 12/2013, được nâng cấp từ thế hệ thứ 3 với sức mạnh của sóng RF. Với sự nâng cấp này, năng lượng sẽ tìm và nhận diện những vùng da lão hóa, đi đến từng điểm nhỏ riêng biệt dưới lớp bì với độ sâu tác động lên tới 4,5mm và đạt đỉnh ở 70 độ C nhằm kích thích sản sinh collagen. Thermage3D phù hợp với tất cả các loại da, không đau, không kích ứng và có thể trị liệu toàn thân.

Hinh_2.jpg

Sau một trị liệu trẻ hóa da xóa nhăn công nghệThermage3D, làn da của bạn có thể trẻ ra từ 3 đến 5 tuổi. Kết quả này có thể được duy trì từ 3 năm đến 5 năm sau trị liệu.

Thẩm mỹ Thanh Loan đang áp dụng công nghệ Thermage3D trong làm đẹp. Tại đây có đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, kết hợp với năng khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Trong không gian yên tĩnh, thiết kế đẹp mắt với tông màu xanh mát, khách hàng sẽ cảm nhận được môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp và đảm bảo về từng khâu dịch vụ. Đặc biệt, trong tháng 7, bạn sẽ được giảm ngay 20% khi mua gói dịch vụ trẻ hóa da Thermage3D. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm một năm gói dịch vụ chăm sóc da mặt Oxy và Colagen.

Hinh_3.jpg

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Thanh Loan - 120 Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội.
Hotline: 091.248.1567

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Thanh Loan)

NgoiSao.net

Xóa nhăn bằng công nghệ Thermage3D - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,112,683       1/896