Phong cách

Cách triệt lông không đau rát

Diode Laser phiên bản 2014 mang đến liệu trình triệt lông nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau rát, không cần dùng gel nên không khô da.

Với những công nghệ triệt lông trước đây, liệu trình trị liệu khó tránh khỏi hiện tượng bỏng rát, làm khô da, thời gian kéo dài và sau khi triệt, lông mọc trở lại nhanh chóng. Do đó bạn không khỏi e dè, lo lắng trước khi quyết định triệt lông những vùng da mỏng, dễ bị kích ứng như: ria mép, bikini.

anh_1-_triet_long.jpg

Diode Laser phiên bản mới cải tiến kỹ thuật triệt lông sử dụng kết hợp công nghệ mới Motif LHR và sóng RF mang lại hiệu quả cho mọi loại da và tình trạng sợi lông. Bạn không còn lo lắng về vấn đề lông mọc nhiều ở mọi vị trí, ngay cả những vùng nhạy cảm và góc cạnh như bikini, cằm, mép, nách... Công nghệ này còn mang lại tác động kép, trị chứng viêm nang lông, làm cho da mượt mà, sáng màu vùng thâm xỉn do tẩy lông không đúng cách để lại.

Diode laser phiên bản mới có các ưu điểm:

Thời gian triệt lông được rút ngắn.

Không cần dùng gel trong suốt quá trình triệt lông mà quá trình trị liệu diễn ra nhẹ nhàng, không đau rát và không làm khô da.

Có thể loại bỏ tới 98%, kể cả các sợi lông mảnh, nhạt màu.

Công nghệ có hiển thị nhiệt độ da trực tiếp chính xác, hiển thị trở kháng làn da thay đổi sau mỗi xung để tăng độ an toàn khi điều trị và làm lạnh trực tiếp (Contact Cooling).

Công nghệ mới săn chắc da Motif IR trên hệ thống máy eLase còn có thể nâng cơ, xóa các nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da và thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa làn da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ đạt tiêu chuẩn châu Âu (CE), Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA)…

Với công nghệ này, tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Milan bạn được áp dụng chế độ bảo hành: Không giới hạn thời gian - Không giới hạn số lần triệt lông - Điều trị viêm lỗ chân lông miễn phí.

Thông tin chi tiết liên hệ tại: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan

38 Hàng Rươi, Hà Nội. Điện thoại: 04 6681 3399.
258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt Thự số 3). Điện thoại: 04.35133667.
Hotline: 0906 147 979; Website: www.milanspa.vn.
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan

(Nguồn: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan)

NgoiSao.net

Cách triệt lông không đau rát - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,111,284       1/895