Phong cách

Thoát khỏi bệnh hôi nách ngày hè

Bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái vui chơi, hoạt động trong ngày hè mà không phải lo lắng, ám ảnh vì mùi hôi nách.

Với đặc điểm môi trường khí hậu nóng ẩm, nhiều bụi bẩn, tỷ lệ bệnh hôi nách ở các nước nhiệt đới và cận nhiệt được thống kê cao hơn hẳn so với khu vực khí hậu ôn đới, mát mẻ. Có đặc điểm này chủ yếu là do mùi hôi nách được tạo thành bởi sự tăng cường hoạt động của tuyến mồ hôi gây mùi vùng nách kết hợp với các vi khuẩn phân hủy chất hữu cơ vùng nách.

anh_1.jpg

Tuyến mồ hôi và ổ vi khuẩn vùng nách là nguyên nhân gây mùi hôi.

Sự tăng tiết của tuyến mồ hôi nách xảy ra khi cơ thể hoạt động cường độ cao, tác động của một số hóc môn và đặc biệt trong điều kiện thời tiết nóng ẩm... Vì vậy mùa hè trở thành nỗi ám ảnh của những người bị bệnh hôi nách. Đối với những trường hợp hôi nách dạng nhẹ, với điều kiện thời tiết mát mẻ, mùi hôi nách có thể được che dấu bởi nỗ lực làm sạch cơ thể, sử dụng lăn ngăn mùi hay một số giải pháp từ thiên nhiên. Tuy nhiên, khi mùa hè đến thì tất cả những cố gắng này hầu như trở nên vô nghĩa vì thời tiết nóng bức, ẩm ướt là điều kiện thuận lợi nhất cho tuyến mồ hôi nách và các vi khuẩn hoạt động.

Rất nhiều người vì mắc phải căn bệnh hôi nách mà trở nên tự ti, ngại giao tiếp. Bệnh hôi nách cũng là vật cản gây trở ngại cho các mối quan hệ công việc, cuộc sống vợ chồng của nhiều người. Nhiều người thành công với những bài thuốc trị bệnh hôi nách từ thiên nhiên, tuy nhiên, không ít người phải bó tay dù đã thử qua rất nhiều cách. Nếu đã rơi vào tình trạng này, bạn là nên tìm kiếm giải pháp điều trị hôi nách công nghệ cao.

anh_2.jpg

Hôi nách làm nhiều người trở nên mặc cảm, thiếu tị tin.

Một trong những giải pháp trị hôi nách là hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Đây là công nghệ điều trị hôi nách an toàn, nhanh chóng, không dao kéo.

Sử dụng kỹ thuật nội soi, bác sĩ sẽ hút bỏ tuyến mồ hôi và ổ vi khuẩn gây mùi nên căn bệnh không có cơ hội tái phát trở lại. Công nghệ này không sử dụng dao kéo, bác sĩ chỉ cần trích một nốt nhỏ tại vùng điều trị đã được khoanh vùng định sẵn và dùng thiết bị nội soi (có kèm đèn chiếu và camera) đưa vào hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi và ổ vi khuẩn gây mùi. Toàn bộ quá trình điều trị diễn ra trong khoảng 3 phút, không ảnh hưởng, xâm lấn đến các vùng xung quanh  và không để lại sẹo. Sau quá trình điều trị, bạn có thể quay trở lại ngay với cuộc sống thường nhật mà không gặp bất cứ trở ngại gì với vùng dưới cánh tay khô thoáng, không mùi.

anh_3.JPG

Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.

Hôi nách là căn bệnh thường gặp và không nguy hiểm. Tuy nhiên, hôi nách gây ra nhiều bất tiện cho cả khổ chủ lẫn những người xung quanh. Trị bệnh không khó, còn có thể nói là đơn giản nếu bạn tìm được giải pháp thích hợp. Thẩm mỹ viện Kangnam cung cấp giải pháp trị hôi nách hiệu quả giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái tự tin trong cuộc sống. Ttìm hiểu thông tin hoặc gửi câu hỏi tư vấn hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

Hà Nội: 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
TP HCM: 179C Đường 3/2, quận 10. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: http://thammyvienkangnam.vn/

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Thoát khỏi bệnh hôi nách ngày hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,107,173       5/883