Phong cách

Trẻ trung và tinh tế với Karen Millen

Thương hiệu đến từ Anh giới thiệu những bộ trang phục phong cách trẻ trung, độc đáo, được cắt cúp và thiết kế tinh xảo.

Karen Millen được thành lập từ năm 1981 tại London, Anh quốc. Đây là một thương hiệu độc lập, có vị thế vững chắc trên thị trường. Karen Millen không ngừng giới thiệu các bộ sưu tập với thiết kế đẳng cấp mà đơn giản, tạo điểm nhấn bằng hoa văn đương thời. Đặc biệt hơn là phom dáng được trau chuốt trên từng đường cắt cúp, mang đến cho khách hàng những trang phục tinh tế, sang trọng. Trang phục của hãng luôn hướng đến những người phụ nữ hiện đại, độc lập, tự tin và nữ tính. Thương hiệu này hiện có hai cửa hàng tại trung tâm thương mại cao cấp Vincom Center (TP HCM và Hà Nội).

1_.jpg

Với sơ mi trắng đơn giản mà mạnh mẽ, denim chắp vá, những họa tiết và màu sắc lấy cảm hứng thủy thủ phối hợp cùng áo khoác da được xử lý kỹ thuật đặc biệt với hay những nét kẻ sọc tinh nghịch và cá tính, hợp với bạn gái năng động.

2_.jpg

3_.jpg

4_.jpg

5_.jpg

Nét đơn giản, tinh tế đến từ những kiểu dáng rộng rãi, thoải mái, sang trọng mang phong cách thể thao như: áo khoác bomber, nút thắt ở eo, áo nỉ và áo thun được tạo nên từ các chất liệu lưới, đường cắt laser trên da, vải sheer và những họa tiết in mờ với kỹ thuật vặn xoắn. 

6_.jpg

Thương hiệu chú trọng việc đưa ra những chất liệu được xử lý bề mặt độc đáo, các chuyên gia trong giới thời trang luôn thích thú với sự sáng tạo này.

7_.jpg

8_.jpg

Những nhà thiết kế của thương hiệu đã chế tác lại bề mặt ba chiều (3D) tinh tế trên những bộ váy đơn giản, thon gọn, áo khoác mini và áo thun DeVore thông qua kỹ thuật cắt bằng tia laser và kỹ thuật tạo hoa văn độc đáo. Những đường cắt uốn lượn tinh xảo với sắc đỏ, đen và trắng tạo nên ấn tượng vừa mạnh mẽ vừa nữ tính.

9_.jpg

10_.jpg

Hệ thống cửa hàng:

- L4A - 4B Vincom, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- M31 - 32 Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

(Nguồn: Karen Millen)

NgoiSao.net

Trẻ trung và tinh tế với Karen Millen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,108,345       2/886