Phong cách

Thứ bảy của bạn

Những hành động của Sư Tử vốn có sức nặng hơn lời nói, nhưng hôm nay, điều bạn muốn làm lại chỉ là nói về tâm trạng, cảm xúc của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu bị thôi thúc chia sẻ về những điều mình muốn, bởi bạn nhận ra rằng cái đích của mình không giống như những người xung quanh. Tuy nhiên, ngày hôm nay sẽ tốt đẹp hơn nếu như bạn tạm gác những nhu cầu cá nhân lại và dành sự quan tâm đến tập thể. Đừng cuống quýt lên đuổi theo mục tiêu của mình, bạn có nhiều thời gian hơn bản thân nghĩ đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngay cả khi hôm nay là thứ bảy, Kim Ngưu vẫn háo hức bắt tay vào hoàn tất những kế hoạch còn dang dở. Tuy nhiên, đừng để bị nhấn chìm trong những chi tiết rối rắm mà không cho bản thân cơ hội được thư giãn một chút. Lo lắng vẩn vơ về những gì không được hoàn tất sẽ chẳng được ích lợi gì, hơn nữa mọi người cũng chẳng ai bận tâm về điều đó. 

ff-6273-1404469483.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Sự ồn ào, rối loạn diễn ra xung quanh Song Sinh, và dường như bạn không thể nào tìm được cách để kiểm soát chúng. Tuy nhiên, sự rối loạn này có thể đến từ những cảm xúc nội tâm, thay vì tác động bên ngoài, vì thế, điều quan trọng là giữ được sự bình yên cho tâm hồn bạn đó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đứng trước rất nhiều lựa chọn, bạn không biết mỗi con đường sẽ đi đến đâu. Thậm chí, ngay cả khi bạn đã nghiêng về một phương án nào đó rồi, những bất ngờ đến vào buổi trưa cũng khiến bạn phải thay đổi quan điểm. Lời khuyên cho bạn: thử mạo hiểm một chút, đừng quá tin tưởng vào sự an toàn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội, nếu nó đang hiện hữu trước mặt bạn và kỳ thực, không còn tồn tại lâu nữa. Mạnh dạn, tự tin chia sẻ, cho đến khi những thông điệp của bạn được tiếp nhận. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kỹ năng phân tích của Xử Nữ đạt hiệu quả cao ngày hôm nay, nhưng việc chọn lọc thông tin từ mớ hỗn độn trước mắt bạn cũng hoàn toàn không đơn giản. Điều quan trọng chính là làm tốt nhất những gì mà bạn có thể, vậy thôi, và đừng quên rằng mọi thứ đều cần có thời gian để được làm sáng tỏ. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những vấn đề tinh thần đem đến cho Thiên Bình một ngày không thực sự dễ chịu, tuy nhiên, đừng cố gắng chống đỡ lại ngọn triều cảm xúc và những ký ức tưởng chừng đã xa. Đây chính là cơ hội tốt nhất để kết nối với trái tim và hiểu hơn về những nhu cầu của chính mình trong một mối quan hệ nào đó. Rõ ràng bạn không thể điều khiển tình huống, nhưng bạn có thể chọn lựa phản ứng của mình. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có cảm giác như thể những căng thẳng đang dâng cao, khiến bạn thậm chí đánh mất sự điềm tĩnh vốn có của mình, trước cả khi bạn kịp nhận ra nó. Tuy nhiên, mọi việc sẽ được dàn xếp ổn thỏa khi bạn cân nhắc thật kỹ các chọn lựa cá nhân và đảm bảo rằng vấn đề đáng để can thiệp và thể hiện rõ lập trường của mình. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các hoạt động nhóm dường như không đem lại cho Nhân Mã sự vui vẻ mà bạn trông đợi, trái lại, còn là nỗi âu lo. Bạn thậm chí muốn hướng đến một nơi nào đó khác nữa, và mâu thuẫn trong tư tưởng này chỉ được giải quyết khi bạn thực sự tin tưởng vào những chọn lựa của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết muốn thẳng thừng nói ra những suy nghĩ của mình, nhưng nếu bạn có thể kiềm chế sự nóng nảy và chờ đợi một cơ hội khác nhằm bày tỏ cảm xúc riêng, mọi thứ sẽ tốt hơn nhiều. Thời gian quyết định tất cả, đừng quên điều đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đánh giá sai về khối lượng công việc khiến Bảo Bình phải chấp nhận những thất bại ngày hôm nay, nhưng như thế không có nghĩa là bạn trốn chạy khỏi những trách nhiệm của mình. Sự mãn nguyện mà bạn có được sẽ bù đắp những vất vả, nỗ lực của bạn suốt thời gian qua. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhìn nhận mọi việc dưới góc độ logic, ngay cả khi đó không thực sự là thế mạnh của bạn. Vì thế, lời khuyên dành cho bạn hôm nay chính là, hãy khách quan hơn trong những lựa chọn riêng và đừng làm căng thẳng hóa vấn đề. Cân bằng cảm xúc, lý trí, điều này rất quan trọng. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Thứ bảy của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,107,589       4/884