Phong cách

Trị mụn bằng rong biển và hạnh nhân

Để tạo ra loại mặt nạ trị mụn này, bạn cần dùng 13g rong biển và 13g hạnh nhân đã nghiền nát.

Rong biển và hạnh nhân là hai loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng, đồng thời là nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ.

1.jpg

Rong biển - bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Rong biển hay còn gọi là tảo biển, là loại thực phẩm từ đại dương. Trong rong biển có chứa các vi chất như: A1, B1, B2, B6, C, E, K, axit folic, niacin, sắt, kẽm… và đặc biệt là chất fertile clement. Đây là chất có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã trong cơ thể. Đặc biệt, những thành phần này mang đến công năng triệt tiêu mụn từ bên trong.

Bên cạnh đó, chất flayonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa da, bảo vệ các tế bào trong cơ thể, đồng thời tái tạo tế bào mới. Những công năng này của hạnh nhân giúp cho da mụn và tổn thương nhanh chóng phục hồi. Đối với làn da phụ nữ, hạnh nhân có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa da.

2.jpg

Hạnh nhân có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Để làm mặt nạ từ rong biển, bạn cần dùng 13g rong biển và 13g hạnh nhân đã nghiền nát. Pha cùng 20ml nước nóng tạo thành hỗn hợp nhão. Sau đó, cho thêm một thìa gel lô hội, một thìa mật ong. Thoa hỗn hợp lên phần da bị mụn. Nằm thư giãn 20 đến 30 phút đến khi lớp mặt nạ se và khô lại. Tuy nhiên, cách này chỉ phù hợp với da ít mụn.

Với các trường hợp mụn nhiều, bạn cần kết hợp các bước hỗ trợ bằng công nghệ y khoa và các nguyên liệu như rong biển, hạnh nhân cũng cần qua tinh chế để mang đến hiệu quả cao. Thẩm mỹ viện Khơ Thị đã đưa ra liệu trình trị mụn bằng thảo dược Nhật Bản kết hợp giữa liệu pháp thiên nhiên và công nghệ hiện đại giúp bạn điều trị dứt điểm mụn trên da và nhân mụn sắp hình thành.

3.jpg

Sau lần điều trị đầu tiên, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi. Trong các lần tiếp theo, làn da sẽ dần sạch mụn không để lại thâm và sẹo mụn, các tế bào da mới được tái tạo.

Liệu trình tiến hành với những công đoạn trị liệu chính như: làm sạch da, kích thích quá trình tuần hoàn máu dưới da tạo độ mềm mượt, tăng cường khả năng thẩm thấu các dưỡng chất như rong biển và hạnh nhân đã qua tinh chế. Trong đó, bước lấy sạch nhân mụn là quan trọng. Các chuyên viên sẽ sử dụng kỹ thuật lấy nhân mụn tiên tiến không gây đau đớn hay tổn thương cho da.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566; Web: www.thammyvienkhothi.com

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Trị mụn bằng rong biển và hạnh nhân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,102,907       4/850