Phong cách

Dưỡng trắng nhanh cho phụ nữ bận rộn

Nhịp sống hiện đại khiến phái đẹp có ít thời gian chăm sóc nhan sắc và họ thường tìm đến các phương pháp làm đẹp đơn giản, nhanh chóng.

Theo kết quả của một cuộc khảo sát xã hội gần đây, 90% phụ nữ Việt sử dụng các phương pháp tắm trắng tự nhiên để dưỡng trắng da toàn thân.

1.JPG

Hi-Shine 3D cho hiệu quả trắng sáng trong thời gian ngắn.

Bác sĩ Vũ Thái Hà, cố vấn da liễu cao cấp tại Lavender Spa cho biết: "Hi-Shine 3D là công nghệ làm trắng da ứng dụng chu trình dưỡng trắng khép kín gồm: tự động nhận diện và tiêu hủy tế bào da cũ - tái sinh tế bào da mới - duy trì và bảo vệ da tối đa khỏi các tác động bên ngoài. Bởi vậy, quy trình trị liệu Hi-shine 3D không cần thực hiện bước tẩy da chết như các phương pháp tắm trắng thông thường nên tiết kiệm thời gian hơn cho người trị liệu".

Bên cạnh ưu điểm làm trắng nhanh, công nghệ này phù hợp với mọi loại da (kể cả những làn da mỏng yếu, lộ gân xanh). Công nghệ sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ 100% thiên nhiên lành tính như: Kojic acid, ellagic acid trong quả mâm xôi, dẫn xuất vitamin C…

2.jpg

Thiết bị sử dụng nhiệt quang đa điểm trong công nghệ Hi-shine 3D giúp các vùng da trên cơ thể (ngay cả những vùng da xỉn màu như: khuỷu tay, đầu gối…) cũng trở nên trắng hồng.

Chỉ sau 3 buổi thực hiện, nước da của bạn có thể trắng lên ít nhất một tone màu. Kết thúc liệu trình, làn da trở nên trắng hồng, láng mịn và căng hơn.

Diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga là một trong những phụ nữ đã áp dụng liệu trình dưỡng trắng Hi-Shine 3D, cô chia sẻ: “Trước kia tôi cũng có sử dụng một số phương pháp dưỡng trắng tự nhiên để có được làn da trắng hồng như ý. Tuy nhiên, công việc quá bận khiến tôi không theo sát được liệu trình. Theo tư vấn của bác sĩ, tôi đã áp dụng công nghệ dưỡng trắng mới Hi-Shine 3D nên tiết kiệm được khá nhiều thời gian”.

3.jpg

Diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga là một trong những phụ nữ đã áp dụng liệu trình dưỡng trắng Hi-Shine 3D.

Thông tin chi tiết về Công nghệ Hi-Shine 3D và nhiều dịch vụ tắm trắng được sao Việt ưa thích tại Lavender Spa, xem tại đây. Tham khảo thêm về các phương pháp giảm béo tự nhiên tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Đối tác được chuyển giao công nghệ Hi-Shine 3D tại Việt Nam

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Dưỡng trắng nhanh cho phụ nữ bận rộn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,102,637       5/850