Phong cách

Nguyên nhân và cách điều trị tàn nhang

Tàn nhang là các đốm tròn nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt da và phân bổ thành từng đám, tập trung nhiều trên mũi và hai má.

Tàn nhang đa dạng về màu sắc có người màu vàng, nâu vàng, nâu sáng và phần lớn là màu nâu đen. Những đốm màu này là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin và chúng thường xuất hiện ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn.

anh_1.jpg

Tàn nhang khiến da bạn trông tối màu và kém tươi tắn hơn.

Tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân như: di truyền, thay đổi nội tiết tố đội ngột, tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời, sử dụng hóa mỹ phẩm có nhiều chất lột tẩy… Bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng các cách đơn giản như: sử dụng thuốc, đắp các loại mặt nạ thiên nhiên, kem trị tàn nhang... Nhưng những cách này thường làm mỏng bề mặt da khiến các vết tàn nhang mờ đi nhưng sẽ quay trở lại sau một thời gian.

Để điều trị tận gốc, bạn có thể tham khảo công nghệ trị tàn nhang bằng Yellow Laser. Đây là công nghệ có nguồn gốc từ Mỹ được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả điều trị nám, tàn nhang và các bệnh lý liên quan đến tăng cường hắc sắc tố. Xem chi tiết quy trình điều trị tàn nhang Yellow Laser tại đây.

anh_2.jpg

Điều trị tàn nhang với Yellow Laser.

Yellow laser sử dụng 2 bước sóng tạo ra tác động kép. Bước sóng 511 nm với ánh sáng màu vàng sẽ phá vỡ và phân hủy các sắc tố melanin gây nám, tàn nhang và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết. Đặc biệt, thế hệ mới của ánh sáng vàng còn tạo hiệu ứng giúp làm lành nhanh chóng các tổn thương sắc tố melanin mà không đau rát và rút ngắn thời gian điều trị. Bước sóng 578 nm với ánh sáng màu xanh kích thích tái tạo các tế bào da mới, tăng sinh collagen giúp làn da trở nên trắng mịn, tươi trẻ hơn sau điều trị.

anh_3.jpg

Da trắng, sạch tàn nhang nhờ công nghệ Yellow Laser.

Tại Việt Nam, công nghệ này đã được thẩm mỹ viện Đông Á đưa vào ứng dụng. Tìm hiểu thông tin và gửi câu hỏi tư vấn điều trị tàn nhang Yellow Laser tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
Website: http://thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Nguyên nhân và cách điều trị tàn nhang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,100,819       15/932