Phong cách

Miễn phí giảm béo công nghệ Nhật Bản

Tham gia 'Ngày hội tư vấn giảm béo công nghệ Nhật Bản' bạn có cơ hội nhận gói giảm béo tạo form S-line Nhật Bản trị giá 18,5 triệu đồng.

“Ngày hội tư vấn giảm béo công nghệ Nhật Bản” do hệ thống giảm béo Saigon Smile Spa tổ chức vào ngày 20/7 tại Hà Nội. Hệ thống Saigon Smile Spa được bình chọn đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” 2 năm liên tiếp 2012, 2013 và tiếp tục được ứng cử giải thưởng này vào năm nay. Đây là spa chuyên cung cấp các phương pháp giảm béo tự nhiên, không phẫu thuật với hiệu quả luôn song hành cùng yếu tố an toàn.

Anh_1_-ngay_hoi_giam_beo_tot_nhat.jpg

Chứng nhận “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” 2 năm liên tiếp 2012, 2013 dành cho Saigon Smile Spa.

Tham gia chương trình, bạn sẽ được gặp gỡ trực tiếp và tư vấn giảm cân, giảm béo từ các bác sĩ dinh dưỡng như: Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, Tiến sĩ Trương Tuyết Mai, Thạc sĩ Lương Thị Hạnh, bác sĩ Trương Quốc Chính (chuyên gia tư vấn giảm cân), Thạc sĩ - bác sĩ da liễu Vũ Ngọc Quý... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể học hỏi kinh nghiệm giảm cân của những khách hàng thực tế như: Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân...

Đặc biệt, bạn còn có cơ hội may mắn nhận được một trong 3 giải thưởng miễn phí 100% liệu trình giảm béo tạo form S-line Nhật Bản trị giá 18,5 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm giá 25% khi trải nghiệm dịch vụ giảm béo Nhật Bản. Tìm hiểu và tham gia chương trình tại đây.

Anh_2_-ngay_hoi_giam_beo_tot_nhat.jpg

Tại sự kiện ngày 20/7, bạn sẽ được gặp gỡ và tư vấn trực tiếp từ Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm cùng nhiều bác sĩ khác.

Saigon Smile Spa là hệ thống đã nghiên cứu và cho ra đời các phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản và giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Các phương pháp này đều có xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào  - đất nước có thế mạnh về công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn và đề cao sức khỏe của con người.

Các phương pháp giảm béo Nhật Bản khi được Saigon Smile Spa cập nhật về Việt Nam, sẽ được Hội đồng bác sĩ gồm những chuyên gia uy tín đầu ngành nghiên cứu và ứng dụng một cách sáng tạo cho phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Quy trình giảm béo của khách hàng sẽ được xây dựng chặt chẽ, khoa học, nhằm đạt được hiệu quả cao.

Anh_3_-ngay_hoi_giam_beo_tot_nhat.jpg

Á hậu Thụy Vân sẽ chia sẻ trải nghiệm giảm cân thực tế của mình tại “Ngày hội tư vấn giảm béo công nghệ Nhật Bản”. Xem lại hình ảnh thay đổi của Á hậu Thụy Vân sau khi giảm 12kg tại đây.

Các phương pháp giảm béo Nhật Bản có thể giúp khách hàng giảm được từ 3kg đến 5kg, 7cm đến 10cm vòng bụng sau một liệu trình 10 ngày. Đồng thời, phương pháp cũng đảm bảo săn chắc da vùng giảm béo, không ảnh hưởng đến sức khỏe, cơ thể giảm mệt mỏi và stress, tinh thần phấn chấn... Xem chi tiết quy trình giảm béo Nhật Bản tại đây.

Saigon Smile Spa đã thực hiện giảm béo cho hơn 40.000 khách hàng trong gần 10 năm qua. Trong đó Á hậu Thụy Vân giảm 12kg sau 30 ngày, sinh viên Nguyễn Thu Hằng giảm 10kg sau 20 ngày, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân (Sao Mai Điểm Hẹn) giảm 15kg sau 3 liệu trình, nữ nhân viên văn phòng Nguyễn Thị Kim Thi giảm 13cm vòng bụng sau một liệu trình 10 ngày...

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Miễn phí giảm béo công nghệ Nhật Bản - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,101,636       5/838