Phong cách

Áo chống nắng thời trang UV100

Áo đa năng được sản xuất với chất liệu sợi vải đặc biệt, giúp cơ thể luôn thoáng mát khi đi giữa trời nóng và không bị lạnh khi gặp trời mưa.

Thời tiết Sài Gòn thất thường, nắng rồi lại mưa ngay nên việc sở hữu một chiếc áo có thể chống được các tia UV gây ung thư da khi đi giữa trời nắng nóng, lại vừa có khả năng chống thấm nếu nhỡ bị kẹt giữa cơn mưa bất chợt thì rất thú vị. Hiểu được điều này, UV100 - thương hiệu thời trang không chỉ đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, tung ra những sản phẩm đa năng, vừa chống nắng, vừa chống thấm khi trời đổ mưa hay găng tay cảm ứng, sử dụng được điện thoại, hướng đến nhu cầu tiện dụng của khách hàng.

1.jpg

Áo khoác liền mũ, dây kéo trước kín lên đến mũi giúp bảo vệ phần da cổ và cằm.

Sản phẩm áo đa năng được sản xuất với chất liệu sợi vải đặc biệt, giúp cơ thể luôn thoáng mát khi đi giữa trời nóng và không bị lạnh run khi gặp lúc trời mưa do sợi vải có khả năng chống thấm. Đặc biệt, sản phẩm này còn được thiết kế tiện lợi với túi, phần tay dài, dây kéo ở cổ có thể tháo rời. Ngoài ra, những bất tiện khi đang đeo găng tay đi ngoài nắng lại có điện thoại khiến nhiều bạn cảm thấy rắc rối. Những chiếc smartphone hiện đại với màn hình cảm ứng thường buộc bạn phải tháo găng tay mới có thể sử dụng. Điều này gây ra không ít bất tiện cho các nàng khi đang chạy xe và dùng găng tay thông thường. Vì vậy, UV 100 đã cho ra mắt găng tay chống nắng với đầu găng được thiết kế thêm cơ năng, giúp bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại màn hình cảm ứng mà không cần phải tháo găng. Thêm vào đó, chất liệu silicon lưới trong suốt giúp lòng bàn tay chống trơn trượt.

2.jpg

Găng tay cảm ứng, thân thiện và tiện dụng.

Chọn cho mình một hướng đi riêng về thời trang, chú trọng đến yếu tố bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng là chính nhưng UV100 vẫn không quên tâm lý phụ nữ luôn đặt yếu tố thẩm mỹ lên hàng đầu khi chọn trang phục dù là quần áo chống nắng hay đi mưa. Nếu bạn là người luôn quan tâm đến sức khỏe và yêu thích sự tiện lợi, bạn có thể thử sử dụng sản phẩm mới này để cảm nhận những trải nghiệm thú vị.

3.jpg

Đa dạng màu sắc, phong cách thể thao, có túi tiện lợi.

Thông tin cửa hàng

- 46 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 3 911 7054.
- 645 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 3 830 1379.
- 39 - 41 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP HCM. Tel: (08) 3 995 6960.
Web: uv100.vn.
Facebook: https://www.facebook.com/ThoiTrangUV100.

(Nguồn: UV 100)

NgoiSao.net

Áo chống nắng thời trang UV100 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,102,456       1/848