Phong cách

Cách trị nám hiệu quả

Nếu chọn phương pháp phù hợp, nám có thể trị khỏi nhưng sẽ khó khăn hơn cho những người 'trót' làm theo các cách trị nám phản khoa học.

Nám da mặt là tình trạng tăng sắc tố melanin một cách bất thường, với những mức độ khác nhau, phát triển chậm và có tính chất đối xứng trên gò má, cằm, trán... Điều trị nám da khó hay dễ còn tùy thuộc vào biện pháp trị nám mà bạn đang áp dụng.

Có nhiều nguyên nhân gây ra nám đơn giản như: thường xuyên ra nắng, sử dụng mỹ phẩm bừa bãi, dùng một số thuốc gây nhạy cảm ánh sáng (thuốc ngừa thai, thuốc chống động kinh, một số thuốc kháng sinh như tetracylin, doxycyclin…). Phức tạp hơn có thể là do: yếu tố nội tiết, căng thẳng thần kinh, yếu tố chủng tộc, nòi giống hoặc sự lão hoá của da mặt nói riêng và cơ thể nói chung...

anh_1_+_top_-_nam_da.jpg

Trị nám hoàn toàn đơn giản và dễ dàng nếu áp dụng phương pháp đúng.

Nám xuất hiện khiến da mặt sạm đi. Lúc này bạn nên nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ. Họ là người sẽ giúp bạn chọn lựa cách trị liệu phù hợp dựa trên nhiều yếu tố như: tính chất của vết nám, điều kiện kinh tế, loại da, khả năng tránh nắng…

Nếu đã sử dụng các loại thuốc, kem bôi, kem trộn hay mạnh tay hơn là lột da, mài da… nhưng không đạt kết quả thì hãy nhanh chóng dừng lại. Việc lạm dụng quá mức các phương pháp chẳng những không bớt nám, mà gặp thêm những vấn đề khác như: nổi mụn, đỏ mặt, da teo mỏng, trở nên mẫn cảm, dễ ngứa…

Bạn cũng cần lưu ý, tia cực tím là tác nhân trực tiếp khiến nám xuất hiện. Do đó, bạn nên tích cực tránh ánh nắng, hạn chế ra nắng vào thời điểm ánh mặt trời có cường độ tia cực tím cao (10h đến 15h). Bạn nên dùng các biện pháp bảo vệ da như che mặt bằng khăn, đội nón rộng vành hoặc thoa kem chống nắng có chỉ số bảo vệ (SPF) từ 30 trở lên.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công nghệ trị nám Yag Palomar phiên bản 5. Đây là hệ thống thông minh, tự động thiết lập thông số điều trị chuẩn xác và phù hợp cho từng tình trạng da riêng biệt. Với sự kết hợp của các bước sóng dài ngắn khác nhau, laser Yag có thể đi sâu và loại bỏ tận gốc chân nám dù ở lớp nông trên bề mặt da hay bám sâu dưới lớp hạ bì.

anh_2_-_nam_da.jpg

Nám da là dấu hiệu lão hóa thường gặp ở phụ nữ.

Công nghệ này đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA (Mỹ) chứng nhận CE về độ an toàn, hiệu quả với các ưu điểm:

Là công nghệ trị nám da đầu tiên không để lại sẹo sau điều trị.

Với khả năng phân tích thông minh, nhận diện hắc sắc tố, công nghệ YAG Palomar có khả năng chọn lọc và phá hủy hắc sắc tố mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị

Khả năng xóa mờ nám da đạt 90% đến 100% sau 3 - 6 lần điều trị

Không gây tác dụng phụ cho da

Thẩm mỹ viện Milan cung cấp dịch vụ trị nám công nghệ Yag Palomar phiên bản 5. Đặc biệt, khi điều trị nám tại trung tâm, khách hàng sẽ được cam kết: “Hoàn trả lại tiền nếu quá trình điều trị không đạt kết quả”. Từ nay đến hết ngày 15/8, Thẩm mỹ viện Milan thực hiện chương trình khuyến mãi Da trắng mịn chẳng ngại nắng hè. Theo đó, giảm ngay 30% các dịch vụ điều trị da công nghệ cao: Nám, chàm bớt, tàn nhang, rạn da. Xem thêm về chương trình khuyến mãi tại đây:

Thông tin chi tiết liên hệ tại: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan

38 Hàng Rươi, Hà Nội. Điện thoại : 04 6681 3399.
258 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Biệt Thự số 3). Điện thoại: 04.35133667.
Hotline: 0906 147 979; Website: www.milanspa.vn
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan


(Nguồn: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan)

NgoiSao.net

Cách trị nám hiệu quả - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,101,157       13/908