Phong cách

Tạo cằm V-line cho nàng mặt vuông

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ cao, những gương mặt thô cứng, nhiều khuyết điểm đã có thể trở nên thon gọn.

Diện mạo của mỗi người chủ yếu là do gương mặt tạo nên. Những người có khuôn mặt thon gọn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng trẻ trung hơn những gương mặt thô cứng, góc cạnh thường tạo cảm giác cứng nhắc và già. Khuôn mặt vuông, góc cạnh là một khuyết điểm lớn của nhiều người nhưng lại khó khắc phục bởi hình dáng của khuôn mặt được quy định cấu trúc xương hàm và xương gò má nên rất khó can thiệp. Để khắc phục, bạn có thể sử dụng mỹ phẩm tạo khối để che bớt những đường nét thô cứng không phù hợp trên khuôn mặt. Cách này hiệu quả mang tới cũng tương đối hữu hiệu, nhưng lại tốn nhiều thời gian, hơn nữa phải là người trang điểm chuyên nghiệp mới đủ khả năng tạo các khối để che khuyết điểm khuôn mặt hiệu quả.

Gõ caption vào đây

Mỹ phẩm tạo khối có thể che bớt những đường nét thô cứng trên khuôn mặt.

Ứng dụng công nghệ cao trong việc khắc phục các khuyết điểm thô cứng trên khuôn mặt mang lại hiệu quả là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Trong đó, công nghệ gọt mặt V-line 3D- giải pháp khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt như xương quai hàm lớn, cằm bành to, mang đến cho khách hàng gương mặt chuẩn dáng V-line thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên.

Dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt V-line an toàn cho người sử dụng bởi các công cụ hỗ trợ phẫu thuật hiện đại. Phần mềm 3D giúp định vị khuôn mặt cả ở bề ngoài và bên trong xương một cách chính xác, giúp các bác sĩ thấy rõ được các khuyết điểm cần chỉnh sửa trên khuôn mặt, tránh được các mạch máu và các dây thần kinh. Bước vào phẫu thuật, dụng cụ nội soi sẽ giúp các bác sĩ thấy được góc hàm một cách chính xác, đồng thời hạn chế xâm lấn mô mềm và giảm đau cho khách hàng.

Gõ caption vào đây

Dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D cho kết quả chính xác

Dụng cụ cắt xương chuyên dụng không tạo bột xương, không gây ảnh hưởng đến xương, đảm bảo an toàn cho khách hàng, không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo vì thực hiện trong khoang miệng, mà hiệu quả lâu dài. Bạn có thể xem chi tiết quy trình phẫu thuật khuôn mặt V-line tại thammyhammat.vn.

Sự trợ giúp của công nghệ 3D sẽ giúp các bác sĩ đo đạc phần xương một cách chính xác và xác định được các mô xương cần cắt bỏ chuẩn xác đến từng milimet để bạn có khuôn mặt đẹp toàn diện. Máy CT scanner 3D cho phép dựng hình khuôn mặt sau phẫu thuật một cách chính xác. Từ đó, thể theo nguyện vọng của bản thân cùng lời tư vấn của các bác sĩ, khách hàng có thể lựa chọn cho mình khuôn mặt ưng ý.

Gõ caption vào đây

Ảnh 3: Gương mặt thon gọn xinh đẹp nhờ công nghệ V-line 3D

Dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D là một trong những công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt được ưa chuộng tại Hàn Quốc và các quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam. Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đã áp dụng công nghệ gọt mặt V-line 3D để làm đẹp cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín và kinh nghiệm lâu năm Kangnam cam kết mang lại cho khách hàng khuôn mặt V-line xinh đẹp, thanh tú.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ hoặc gửi câu hỏi thắc mắc cần tư vấn tại thammyhammat.vn

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
TP HCM: 179C Đường 3/2, quận 10. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn

( Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Tạo cằm V-line cho nàng mặt vuông - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,092,432       1/808