Phong cách

Cách tiết kiệm tiền khi trị nám

Phương pháp đắp mặt nạ bằng nguyên liệu tự nhiên vài trăm nghìn chưa chắc đã rẻ hơn công nghệ laser vài triệu đồng.

Chọn phương pháp trị nám

Bạn chỉ có thể tiết kiệm tiền khi việc trị nám đạt được hiệu quả và chấm dứt quá trình điều trị. Chỉ cần một số tiền nhỏ khoảng vài chục nghìn, bạn có thể tự mua mật ong, nghệ, sữa tươi... để đắp mặt nạ một lần. Nhưng bề mặt da vốn rất khó để các chất thẩm thấu qua. Vậy phải đắp mặt nạ bao nhiêu lần, bạn mới có thể nhìn thấy vết nám bắt đầu mờ đi. Mặt khác, chân nám được tạo thành từ những hạt hắc sắc tố melanin, trong khi đó, các thành phần trong những nguyên liệu tự nhiên trên chỉ đủ tác dụng tẩy da chết, không thể “đánh bật” các hạt melanin ra khỏi cấu trúc da. Điều này có nghĩa nám chỉ có thể mờ trên bề mặt da, chứ không thể loại trừ tận gốc chân nám. Do đó, chỉ một thời gian ngắn sau, bạn sẽ lại thấy vết nám cũ “hiện nguyên hình”. Điều này không chỉ gây tốn kém tiền bạc, thời gian, công sức, mà còn tiêu tốn đáng kể sự kiên nhẫn của chính bạn.

Anh_1_tri_nam.jpg

Không tốn nhiều tiền nhưng mật ong, nghệ, chanh, sữa tươi... khó có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí khi muốn trị nám hiệu quả.

Trong khi đó, một buổi trị nám bằng công nghệ hiện đại Laser Revlite có giá vài triệu đồng một buổi có thể giúp bạn xóa sạch 70-80% vết nám chỉ sau khoảng 5 đến 10 lần điều trị. Laser Revlite là công nghệ tiên tiến của Mỹ, kết hợp nguồn năng lượng rất cao và công nghệ quang âm (sử dụng năng lượng cực mạnh phát ra từ âm thanh), nên không phát nhiệt trên bề mặt da, không gây nóng hay bỏng da. Công nghệ này đủ sức “công phá” những mảng nám vỡ vụn thành các phân tử nhỏ li ti, kể cả chân nám ở sâu trong da, sau đó dễ dàng đào thải ra ngoài. Sự đào thải nám của Laser Revlite là trực tiếp, trực diện, nên hiệu quả cao, nhanh chóng và rõ ràng giúp bạn sớm kết thúc quá trình điều trị, đồng nghĩa với việc tiết kiệm được chi phí trị nám. Xem thêm cách chọn công nghệ laser khi trị nám theo lời khuyên bác sĩ tại đây.

Anh_2_tri_nam,_tan_nhang_gia_re.jpg

Các trị liệu nám tại Saigon Smile Spa được thực hiện bởi các bác sĩ uy tín, giàu chuyên môn. Xem hình ảnh thực tế một quy trình trị nám tại đây.

Chọn bác sĩ điều trị có chuyên môn

Trị nám luôn là vấn đề “đau đầu” của ngành thẩm mỹ bởi nguyên nhân phức tạp của nó. Bởi vậy, để điều trị nám tận gốc và hiệu quả, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn và kinh nghiệm, nhất là khi trị nám bằng laser. Đó là lý do vì sao nếu không được thực hiện bởi các bác sĩ đủ tay nghề, quá trình trị nám của bạn thường không đạt kết quả, thậm chí còn để lại nhiều tác dụng phụ như xuất hiện các vết thâm trên da... Khi đó, việc điều trị nám của bạn lại mất thêm thời gian, công sức và tiền bạc không nhỏ.

Tại Saigon Smile Spa, 100% trị liệu Laser Revlite được thực hiện bởi các bác sĩ đủ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ tay nghề điều trị laser của y khoa và chính hãng Laser Revlite. Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng về kết quả điều trị nám tận gốc tại Saigon Smile Spa.

Anh_3_tri_nam.jpg

Hiệu quả một ca trị nám bằng Laser Revlite.

Chọn thời điểm giảm giá

Bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn nữa khi tham gia chương trình giảm giá nhân dịp sinh nhật tròn 9 tuổi của hệ thống Saigon Smile Spa. Theo đó, bạn sẽ được giảm giá 20% cho trị nám Laser Revlite (tương đương từ 5 triệu đồng đến 8 triệu đồng, ứng liệu trình 5-10 buổi), chỉ còn 3,2 triệu đồng đến 4 triệu đồng một buổi. Mức giảm giá này cũng áp dụng đối với tất cả các trị liệu khác của Laser Revlite, như xóa tàn nhang, trị sạm da, trẻ hóa da... Chi tiết chương trình giảm giá  tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Cách tiết kiệm tiền khi trị nám - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,091,119       1/805