Phong cách

Phương pháp chữa nám da lâu năm

Nám da thường xuất hiện khi cơ thể thay đổi nội tiết. Làn da bị nám không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khiến chị em già hơn, mất tự tin.

Chị em bị nám có thể do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể: có thai hoặc dùng thuốc tránh thai lâu năm; ánh nắng mặt trời; mỹ phẩm... Người bị nám cần nắm bắt nguyên nhân gây bệnh mới có thể xác định phương pháp điều trị chính xác, tránh trường hợp làm tổn thương cho da.

Gõ caption vào đây

Phương pháp trị nám bằng cà rốt và mật ong.

Một số cách làm dưới đây thường được chị em áp dụng:

Lòng trắng trứng gà

Bạn có thể sử dụng một lòng trắng trứng gà pha với 3-4 giọt nước cốt chanh, trộn đều hỗ hợp và thoa trực tiếp lên mặt. Sau 15 phút, bạn rửa mặt sạch với nước ấm. Mặt nạ được dùng cho cả da nhờn và da nhạy cảm, mỗi tuần 2-3 lần.

Đu đủ

Đu đủ chứa thành phần papain, giúp tẩy da chết, làm sáng da. Bạn có thể bỏ vỏ, hạt và nghiền đu đủ, sau đó đắp mặt nạ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Nước cà rốt - mật ong

Cà rốt rửa sạch, ép nước, thêm chút mật ong dùng uống hàng ngày. Loại nước uống này giúp da bạn trắng lên, đồng thời chữa được ho và đờm.

Bột nghệ và sữa chua

Bạn có thể trộn đều một hộp sữa chua và 5 thìa bột nghệ nguyên chất (có thể thêm 2 thìa mật ong). Trước khi đi ngủ, bạn thoa một lớp mỏng hỗn hợp này lên vùng da nám, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Phần còn lại nên bảo quản trong tủ mát và sử dụng trong một tuần. Các liệu pháp trên dễ sử dụng, nguyên liệu dễ tìm và an toàn. Tuy nhiên, chúng chỉ có tác dụng làm mờ nám hoặc làm sáng da chứ không thể điều trị dứt điểm nám da.

Chân nám tồn tại sâu dưới bề mặt da, các giải pháp sử dụng kem trị nám, mặt nạ trị nám chỉ có tác dụng trên bề mặt, không thể trị nám triệt để. Một giải pháp được nghiên cứu để có thể trị nám tận gốc và loại bỏ chân nám là sử dụng công nghệ laser tiên tiến.

Gõ caption vào đây

Điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser Mỹ.

Công nghệ laser tiên tiến

Ánh sáng laser được biết tới với nhiều công dụng trong việc điều trị bệnh lý về da. Để có được làn da sạch nám vĩnh viễn, công nghệ Yellow Laser của Mỹ là sự lựa chọn phù hợp cho các chị em bởi những đặc tính: nhanh chóng, an toàn, không đau rát, không xâm lấn và cho hiệu quả trị nám triệt để.

Đây là công nghệ trị nám bằng các bước sóng laser tác động trực tiếp vào chân nám, phá hủy tận gốc các hắc sắc tố gây xạm da, loại trừ tận gốc từ nám mảng, nám sâu cho đến nám hỗn hợp chỉ sau một liệu trình. Mỗi liệu trình kéo dài từ 3 đến 5 lần, tùy thuộc và diện tích từng mảng nám. Bước sóng Yellow Laser còn tác động vào sự liên kết giữa các chuỗi collagen, khiến cho vùng da được điều trị mịn màng và tươi trẻ từ sâu bên trong. Đây là tác động kép, hiệu quả ở Yellow laser.

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để phân tích cấu trúc da, điều chỉnh các bước sóng phù hợp với từng tình trạng da khác nhau. Khi chiếu laser, người bị nám được bôi tê và sát khuẩn vùng da điều trị nên không gây đau rát, khó chịu.

Gõ caption vào đây

Khuôn mặt tươi trẻ mịn màng sau khi trị liệu bằng yellow laser.

Sau một liệu trình điều trị, dưới tác động của Yellow Laser, chân nám cùng với các mảng nám sẽ được loại bỏ và không quay trở lại, giúp chị em tìm lại vẻ trẻ trung, quyến rũ và tự tin với làn da sáng mịn. công nghệ trị nám Yellow Laser được chuyển giao độc quyền tại thẩm mỹ viện Đông Á và đưa vào điều trị mang lại hiệu quả cho nhiều khách hàng.

Xem chi tiết quy trình điều trị nám da Yellow Laser tại đây hoặc chuatrinam.com.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Phương pháp chữa nám da lâu năm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,087,192       75/2,522