Phong cách

Giữ dáng không cần nhịn ăn

Tăng cân không kiểm soát luôn là nỗi ám ảnh, khiến phái đẹp mất tự tin trong mọi loại trang phục sau những kỳ nghỉ.

Cơ thể ít vấn động, tinh thần thoải mái và chế độ ăn uống thả phanh trong các chuyến du lịch là nguyên nhân chính khiến chị em khó lòng kiểm soát được cân nặng của mình.

Gõ caption vào đây

Mong lấy lại cân nặng vốn có, nữ giới thường ăn kiêng kham khổ hoặc luyện tập thể chất mà không hề biết rằng ăn kiêng quá mức khiến cơ thể mệt mỏi và các bài tập quá nặng có thể gây chấn thương cho người tập.

Để giảm cân sau hè mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như lịch sinh hoạt, bác sĩ Lê Xuân Hiệp - cố vấn dinh dưỡng cao cấp tại Lavender Spa khuyên chị em nên áp dụng các phương phương pháp giảm cân hiện đại. Theo đó, bạn nên sử dụng sản phẩm giảm béo có nguồn gốc tự nhiên tại địa chỉ làm đẹp uy tín để có thể đạt hiệu quả giảm cân cao mà vẫn đảm bảo tính an toàn. Trong trường hợp này, giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản - công nghệ giảm cân “uy tín của năm 2013” là một trong những lựa chọn cho bạn bởi không cần nhịn ăn.

Gõ caption vào đây

Cùng với những thủ thuật bấm huyệt chuyên sâu, sóng siêu âm hội tụ Ballance Lipo sẽ đốt cháy, tiêu hủy mỡ thừa (ngay cả lớp mỡ rắn chắc ở độ sâu từ 8 cm đến 15cm).

Ưu điểm của giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản là sử dụng các động tác massage bấm huyệt bí truyền để phá hủy màng chắn mỡ toxin, tiêu diệt tận gốc tất cả các mô mỡ dù là lỏng hay rắn, dù mới hình thành hay đã tích tụ lâu năm và đào thải chúng nhẹ nhàng ra ngoài qua đường bài tiết tự nhiên.

Không chỉ xử lý mỡ thừa, cuối mỗi buổi trị liệu bạn còn được đắp một lớp bùn cứu định hình Nhật Bản lên vùng da cần giảm số đo. Lớp bùn cứu đặc biệt với thành phần gồm: quyết minh tử, hoàng liên, hà diệp khô… sẽ làm da chảy xệ nhanh chóng săn lại, tạo đường cong chữ S và giúp duy trì số đo như ý lâu dài. Đặc biệt, lớp bùn này còn giúp hút hàn khí và độc tố tích tụ trong quá trình mang thai hay do nhiễm độc thời tiết của phụ nữ. Công nghệ này không những giúp giảm số đo vùng bụng và hông do thói quen ngồi nhiều mà còn mang lại cảm giác nhẹ nhõm, thư thái như vừa được “refresh” bản thân sau khoảng thời gian nghỉ lễ dài ngày.

Gõ caption vào đây

Kết quả giảm cân của bạn Vũ Minh Trang - nhân viên văn phòng.

Chị Vũ Minh Trang (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) là một trong rất nhiều khách hàng đã áp dụng thành công phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản. Chị chia sẻ: “Ngay sau ngày thứ 2 trị liệu, mình đã cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, đặc biệt vùng bụng và hông được thu nhỏ rõ rệt. Kết thúc toàn bộ liệu trình 10 buổi, số đo vòng 2 của mình từ 79cm đã giảm xuống còn còn 63cm mà không cần nhịn ăn, tập thể dục hay hút mỡ. Mình đã phải đi mua lại một loạt quần áo mới nhỏ hơn 2 size vì không còn mặc vừa đồ cũ”.

Từ ngày 22/8 đến hết 22/9, Lavender Spa triển khai chương trình khuyến mãi mừng ngày quốc khánh 2/9 áp dụng cho nhiều dịch vụ làm đẹp, thông tin chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín 2013:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199
.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook:
http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Giữ dáng không cần nhịn ăn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,085,630       1/748