Phong cách

Ca sĩ Thùy Chi ngày càng thon gọn

Sự lớn lên về tuổi tác và trải nghiệm cuộc sống giúp nữ ca sĩ ý thức hơn về cách quan tâm, chăm sóc cho bề ngoài của mình.

So với ngoại hình mộc mạc và giản dị cách đây gần 10 năm, Thùy Chi của tuổi 24 có vóc dáng thanh mảnh, nữ tính và xinh đẹp hơn. Theo Thùy Chi, thành công cũng là trải nghiệm nhiều cảm xúc nhất trong hành trình giúp cô điệu đà hơn, chính là sự thay đổi vóc dáng. Nữ ca sĩ cho biết, cô đã mất hơn 3 năm để có được hành trình giảm béo như ý muốn.

anh1-2948-1410314498.jpg

Thùy Chi từng khiến nhiều khán giả không nhận ra với vẻ ngoài thon gọn hơn.

Tự nhận mình là người cẩn trọng, Thùy Chi từng “cực đoan” khi không lựa chọn các cách thức giảm béo có sự can thiệp từ bên ngoài. Cô tự chọn cách giảm béo truyền thống, đó là ăn kiêng khắt khe song song với chế độ tập thể dục khắc nghiệt. Phương pháp này từng giúp cô giảm tới 10kg, nhưng ngay cả khi đó Thùy Chi vẫn thấy mình “béo”, bởi số đo bắp tay, đùi, bắp chân không hề thu nhỏ, khiến vóc dáng không cân đối. Thậm chí, cách thức này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.

Sau những lần giảm cân bằng phương pháp truyền thống không được như mong muốn, Thùy Chi bắt đầu tìm hiểu các phương pháp giảm béo công nghệ hiện đại. Nhưng tính cách cẩn thận vẫn luôn “dẫn dắt” sự lựa chọn của ca sĩ. Cô quyết định trải nghiệm phương pháp giảm béo tự nhiên kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa - giảm béo tạo form S-line Nhật Bản.

Thùy Chi chia sẻ: “Trước đây, tôi chỉ nghĩ giảm béo đơn giản là giảm cân và số đo các vòng nhỏ đi. Chỉ sau khi giảm béo bằng phương pháp tạo form S-line Nhật Bản, tôi mới hiểu cân đối là như thế nào, khi nó tạo nên tỷ lệ hợp lý giữa các vùng cơ thể. Điều này khiến tôi rất bất ngờ và hài lòng”.

anh2-5040-1410314498.jpg

Câu chuyện giảm cân do Thùy Chi chia sẻ là kinh nghiệm thực tế nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng tại Hội thảo giảm béo công nghệ Nhật Bản do Saigon Smile Spa tổ chức.

Sau khi thăm khám và tìm hiểu mong muốn của Thùy Chi, Hội đồng bác sĩ tại Saigon Smile Spa đã thiết kế liệu trình giảm béo chuyên biệt cho cô với mục tiêu giảm hợp lý số cân nặng, tập trung giảm chuyên sâu cho vùng bắp tay và đùi, để tạo ra sự cân đối với 3 vòng ngực - eo - hông. Vùng bắp tay và đùi vốn là vùng cơ, mỡ khá rắn chắc và có đặc trưng phân tán, len lỏi sâu vào các lớp cân cơ, nên cần những kỹ thuật giảm béo cao độ với sự tính toán chặt chẽ.

Việc áp dụng phối hợp các kỹ thuật giảm béo chuyên sâu và công nghệ cao: bí quyết massage, bấm huyệt, công nghệ làm tan mỡ bằng sóng âm cường độ cao, tạo form áp suất chân không... đã giúp liệu trình giảm béo của Thùy Chi nhanh chóng đạt hiệu quả. Sau 10 ngày, Thùy Chi giảm 3kg, vòng eo gọn nhỏ, bắp tay giảm 3cm, đùi và bắp chân giảm 3cm mỗi vòng. Trị liệu rnhanh, nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản tại Saigon Smile Spa còn giúp cân đối tỷ lệ số đo giữa 3 vòng ngực - eo - hông, bắp tay và đùi cũng cân đối hơn. Bạn có thể tham khảo cách giảm béo của Thùy Chi tại đây.

anh3-9095-1410314498.jpg

Thùy Chi có vẻ ngoài nữ tính, mềm mại.

Sau liệu trình giảm béo tạo form S-line Nhật Bản, Thùy Chi được Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia)  cố vấn dinh dưỡng tại Saigon Smile Spa, tư vấn thực đơn khoa học và dễ thực hiện, để duy trì vóc dáng thanh mảnh và khỏe mạnh. Tham khảo thực đơn giảm cân của Thùy Chi tại đây.

Thùy Chi cho biết thêm: “Sau khi giảm béo tại Saigon Smile Spa, tôi mới thấy việc giảm béo không quá khó nếu được hướng dẫn từ những chuyên gia chuyên nghiệp, không như trước đây mình cứ 'mò mẫm' tự giảm béo khiến ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe như chóng mặt, tụt huyết áp... Đây đúng là một kinh nghiệm làm đẹp đáng nhớ”.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Ca sĩ Thùy Chi ngày càng thon gọn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,082,196       1/700