Phong cách

Bí quyết chăm sóc da của Phan Như Thảo

Sở hữu chiều cao ấn tượng và khuôn mặt ưa nhìn, Phan Như Thảo khá thành công trong vai trò người mẫu, diễn viên.

Để giữ được thân hình chuẩn của một người mẫu, cô luôn áp dụng những chế độ ăn uống khoa học như: nhiều rau, trái cây, các loại hạt, uống nhiều nước và tập thể dục thường xuyên. Như Thảo không cho phép mình lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe, vóc dáng, nhất là gương mặt và làn da. Cô quan niệm: “Vóc dáng và gương mặt dễ mến có thể là bẩm sinh nhưng với da thì không có làn da xấu, chỉ có làn da chưa được chăm sóc đúng mà thôi”.

Gõ caption vào đây

Như Thảo không cho phép mình lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe, vóc dáng, nhất là gương mặt và làn da.

Người đẹp cho biết thêm: "Tôi luôn dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, thăm khám da định kỳ hằng tháng, hạn chế những thực phẩm bất lợi cho da và khi không làm việc, không trang điểm để da tự nhiên được thở".

Bên cạnh việc tự chăm sóc, việc dành thời gian để thăm khám da định kỳ mỗi tháng giúp cô có thể phát hiện sớm những vấn đề về tổn thương da và xử lý kịp thời, tránh lây lan sang những vùng khác trên mặt. Cũng như nhiều bạn gái đồng lứa, Như Thảo chia sẻ: “Dù sở hữu làn da khỏe, nhưng tôi cũng không tránh khỏi các dấu hiệu tổn thương da. Đặc biệt, sau đợt đóng phim gần đây, tôi phát hiện ra vùng má bắt đầu xuất hiện nhiều vết nám nhỏ và dần trở nên sậm màu hơn, nên cũng có chút lo lắng”.

Gõ caption vào đây

Phan Như Thảo đang được bác sĩ Orient điều trị Qx Max giúp làm sáng da và ngăn ngừa nám.

Sau khi phát hiện vấn đề với da, người đẹp tìm đến chuyên gia da liễu thân tín để được tư vấn. Chỉ có bác sĩ mới giúp tìm ra nguyên nhân chính xác và đưa ra liệu trình phù hợp. Như Thảo được kê toa uống thuốc để giúp hạn chế quá trình chuyển hóa các vết nám, kết hợp công nghệ lột nhẹ. Thỉnh thoảng, nếu gặp những vết nám sâu, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng công nghệ chiếu tia laser hỗ trợ để giúp loại bỏ nhanh chóng tổn thương hắc sắc tố phổ biến sâu bên dưới lớp da.

Gõ caption vào đây

Trung tâm Orient Skincare & Laser Center đồng hành của người mẫu Phan Như Thảo trong việc chăm sóc làn da sáng khỏe.

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 4 của Trung tâm Orient Skincare & Laser Center tại tòa nhà 244A Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM, bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline (08) 3926 0563 để được miễn phí tư vấn da. Một lần điều trị Qx Max trị giá 2,5 triệu đồng. Tìm hiểu thêm về công nghệ trị Nám Qx Max tại đây. Đặc biệt, giảm đến 45 % phí dịch vụ khi mua gói điều trị Qx Max, áp dụng từ ngày 1/8.

(Nguồn: Trung tâmOrient Skincare & Laser Center)

NgoiSao.net

Bí quyết chăm sóc da của Phan Như Thảo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,082,115       1/700