Phong cách

Hậu trường làm tóc của Đẹp Fashion Runway

Quán quân cuộc thi tạo mẫu tóc toàn cầu năm 2013 Cliff CK Cheung cùng 38 nhà tạo mẫu tóc trong nước đã có một ngày làm việc tất bật tại hậu trường.

11h trưa, ekip tạo mẫu tóc của Revlon Professional đã có mặt để sẵn sàng chuẩn bị cho show trình diễn vào tối ngày 13/9. Ekip phải sáng tạo đồng thời hàng trăm mẫu tóc cho 5 bộ sưu tập của các nhà tạo mẫu: Eva de Eva, Devon Nguyễn, Bảo Loan, Huy Trần và Lý Quý Khánh. Với khối lượng công việc lớn, các nhà tạo mẫu tóc đã có một ngày làm việc tất bật để tạo kiểu cho hàng trăm mẫu tóc theo đúng tiêu chí đẹp - ứng dụng -sáng tạo - đỉnh cao.

Gõ caption vào đây

Cliff CK Cheung tạo kiểu tóc cho Hoa hậu thời trang 2007 Trúc Diễm.

Vừa mới tới Việt Nam từ đêm hôm trước song Nhà vô địch của cuộc thi tạo mẫu tóc toàn cầu năm 2013 Cliff CK Cheung đã chuẩn bị kỹ ý tưởng tạo mẫu tóc cho chương trình trước đó một tháng. Cliff chia sẻ “Xu hướng thu đông mà tôi muốn mang đến Đẹp Fashion Runway 3 là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại xen kẽ một chút phá cách nhằm tạo sự khác biệt. Phần tóc hai bên tai được tôi chải và buộc sau gọn gàng; phần tóc trên đỉnh được tôi chải rối nhằm tạo điểm nhấn”.

Gõ caption vào đây

Hậu trường làm tóc của Đẹp Fashion Runway - Cliff đang tạo mẫu tóc cho Siêu mẫu Hoàng Yến.

Tới từ Hong Kong, Cliff CK Cheung đã giành giải Vô địch cuộc thi tạo mẫu tóc toàn cầu năm 2013 do Tập đoàn Revlon tổ chức. Hiện Cliff CK là đại sứ thương hiệu và là chuyên gia của Tập đoàn Revlon tại châu Á Thái Bình Dương. Anh đã có hơn 15 năm làm giảng viên đào tạo đồng thời là nhà tạo mẫu tóc tại các học viện tóc tại Pháp như: Viện Alexandre de Paris, Jacques Dessange, Toni & Guy cũng như tham gia rất nhiều show trình diễn thời trang tại Pháp và Hong Kong. Chương trình còn có sự tham gia của các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trong nước như: Duy Claude, Thúy Hằng...

Với chủ đề “Life of Megacities - Cuộc sống tại các siêu đô thị”, những mẫu tóc mà Cliff CK Cheung cùng ekip tạo mẫu tóc của Revlon Professional đã mang lại cho khán giả hơi thở và sức sống của cuộc sống hiện đại lấy cảm hứng từ phong cách đường phố ấn tượng tại những kinh đô thời trang như New York, Milan, Shibuya (Tokyo). Những mẫu tóc gọn gàng, hiện đại mà không kém phần trang nhã và quý phái, theo đúng phong cách minimalism tối giản mà nổi bật, giúp cho dàn người như: Trúc Diễm, Hoàng Yến, Thanh Hằng, Trang Khiếu, Lâm Thu Hằng, Hoàng Thùy… trở nên tỏa sáng với vẻ đẹp quyến rũ và hiện đại.

Gõ caption vào đây

Các mẫu tóc của Revlon Professional đã thổi hồn vào chương trình với những mẫu "minimalism" tối giản mà nổi bật, theo đúng xu hướng thời trang tóc của thế giới.

Là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu thế giới, Revlon Professional cung cấp các dòng sản phẩm phong phú từ chăm sóc tóc, phục hồi chuyên sâu, nhuộm tóc, uốn ép tóc, đến các sản phẩm tạo kiểu chuyên nghiệp. Sản phẩm có mặt tại hơn 150 quốc gia. Hàng năm tập đoàn Revlon đều tổ chức show trình diễn thời trang tóc Style Masters Show với sự tham gia của 4.000 nhà tạo mẫu tóc trên thế giới.

Thông tin liên hệ: Phân phối độc quyền tại Việt Nam - Công ty cổ phần mỹ phẩm tự nhiên Hoàn Hảo

Số 23/371 La Thành, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0976513388 - 0904120664.
Website: www.pnccosmetics.vn; Facebook: Orofluido Vietnam | Revlon Vietnam

(Nguồn: Công ty cổ phần mỹ phẩm tự nhiên Hoàn Hảo)

NgoiSao.net

Hậu trường làm tóc của Đẹp Fashion Runway - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,079,749       5/985