Phong cách

Bác sĩ Mỹ tư vấn trị nám

Bác sĩ Bruce Michael Byers (thành viên Hiệp hội Y học và Laser Mỹ) sẽ trực tiếp giải đáp các thắc mắc về cách điều trị nám, tàn nhang vào ngày 22/9.

Bác sĩ Bruce Michael Byers là chuyên gia của hãng Laser Revlite Mỹ (một công nghệ laser trị nám). Ông là người trực tiếp đào tạo cho nhiều bác sĩ trên thế giới, trong đó có Việt Nam về kỹ thuật điều trị nám, tàn nhang với hệ thống Laser Revlite.

Gõ caption vào đây

Bác sĩ Bruce Michael Byers chuyển giao công nghệ Laser Revlite cho bà Trần Thu Thủy - giám đốc Hệ thống Saigon Smile Spa tại Hội thảo về trị nám, tàn nhang được tổ chức giữa năm 2014.

Là đối tác chính của Laser Revlite Mỹ tại Việt Nam, Saigon Smile Spa luôn tuân theo các quy định về điều trị laser đối với nám, tàn nhang, như: người trực tiếp thực hiện là bác sĩ da liễu có chuyên môn laser, các bác sĩ đã trải qua nhiều khóa đào tạo về kỹ thuật laser, có phòng điều trị laser chuyên biệt, trong một không gian đúng chuẩn Medical Spa... Điều này giúp kết quả điều trị luôn đạt từ 70% đến 80% (kể cả nám chân sâu), trị sạch tàn nhang không tái phát, không để lại sẹo... Với uy tín và sự chuyên nghiệp, Saigon Smile Spa luôn được các đối tác tin cậy, lựa chọn để đào tạo, nâng cao kỹ thuật điều trị thẩm mỹ.

Gõ caption vào đây

Bác sĩ Bruce Michael Byers đào tạo cho đội ngũ bác sĩ của Saigon Smile Spa về kỹ thuật điều trị laser.

Sáng ngày 22/9, tại chi nhánh Saigon Smile - Medical Spa Hà Nội, bác sĩ Bruce Michael Byers sẽ có một buổi trực tiếp tư vấn miễn phí về trị nám, tàn nhang cho từng trường hợp khách hàng cụ thể. Để có cơ hội tư vấn trực tiếp với bác sĩ Bruce Michael Byers, đăng ký tại đây.

Laser Revlite là công nghệ mới và hiện đại của Mỹ giúp điều trị nám, tàn nhang hiệu quả chỉ sau 5-10 buổi. Công nghệ này sử dụng nguồn năng lượng cao, có sức “công phá” những mảng nám vỡ vụn thành các phân tử nhỏ li ti và dễ dàng đào thải ra ngoài. Laser Revlite sử dụng công nghệ quang âm không gây nóng hoặc bỏng cho da, tránh cảm giác đau đớn cho khách hàng và không để lại sẹo sau khi điều trị. Trị liệu này cũng khá đơn giản, thời gian khoảng 60 phút, không cần nghỉ dưỡng, không cần chế độ chăm sóc đặc biệt, thuận tiện cho khách hàng.

Gõ caption vào đây

Chị Nguyễn Mai Hương (35 tuổi, một bác sĩ tại Hà Nội) hài lòng với hiệu quả trị nám và tàn nhang bằng Laser Revlite tại Saigon Smile Spa. Xem thêm tiêu chí lựa chọn cách trị nám và tàn nhang bằng laser tại đây.

Từ nay đến hết tháng 9, Saigon Smile Spa giảm giá 25% cho trị liệu nám, tàn nhang, trẻ hóa da... với Laser Revlite cùng các công nghệ cao khác. Chi tiết xem tại đây.

Đăng ký tư vấn về trị nám, tàn nhang bằng Laser Revlite với bác sĩ Mỹ, liên hệ số:  04 62 783 783.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Bác sĩ Mỹ tư vấn trị nám - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,079,135       12/995