Phong cách

Công nghệ nâng mũi Nose Reshaping

Đây là một trong những công trình nghiên cứu thành công của giáo sư Yong Ju Jang, đã được chuyển giao về Việt Nam tại Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị.

Gõ caption vào đây

Giáo sư Yong Ju Jang (trái) và chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình người Mỹ.

Giáo sư Yong Ju Jang là thành viên cao cấp của Hội y khoa thẩm mỹ Hàn Quốc, chuyên gia phẫu thuật viện Asan Medical Center (Hàn Quốc). Ông còn đương nhiệm viện trưởng Học Viện Korean Academy of Facial Plastic and Reconstructive Surgery. Trong suốt 7 năm giảng dạy, ông có hơn 100 bài nghiên cứu được đăng trên các tạp chí y học lớn trên thế giới.

Các công trình nghiên cứu của giáo sư Jang gồm: công nghệ laser, chỉnh hình khuôn mặt, công nghệ chỉnh hình mắt và đặc biệt là phương pháp phẫu thuật mũi S-line bằng sụn Nose Reshaping…

Gõ caption vào đây

Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị, cùng với giáo sư Yong Ju Jang tại Hội thảo y khoa thẩm mỹ quốc tế 2014.

Nose Reshaping là tên một loại sụn nhân tạo, có thành phần hóa học tương tự như sụn tự thân trong cơ thể người. Thay vì phải mổ lấy sụn, bác sĩ sẽ sử dụng Nose Reshaping để tạo dáng đầu mũi cong như hình chữ S. Sụn này có độ mô phỏng và khả năng tương thích với xương chính mũi so với sụn thật trong cơ thể người. Đặc biệt, Nose Reshaping dễ tạo dáng đầu mũi hình chữ S hơn là sụn tự thân. Ngoài ra, với chất liệu này bác sĩ dễ dàng xử lý và định hình đầu mũi, cho dáng mũi đẹp tự nhiên ngay trong lần thực hiện đầu tiên.

Với phương pháp này, bạn không cần mổ lấy sụn trong cơ thể, nên không cần gây mê, hạn chế xâm lấn, thao tác thực hiện đơn giản và an toàn.

Gõ caption vào đây

Cơ hội sở hữu chiếc mũi s-line như sao Hàn.

Tìm hiểu chi tiết công nghệ nâng mũi Nose Reshaping tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566; Hotline: 0933 888 515
Website: www.vienphauthuat.com hoặcwww.facebook.com/phauthuatdep

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Công nghệ nâng mũi Nose Reshaping - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,078,660       1/1,231